Lãnh đạo nhà trường tham dự Hội thảo “Diễn đàn đào tạo nghề và triển lãm Trung quốc – ĐNA năm 2015" In
Thứ năm, 24/09/2015 07:15

Nhận lời mời của Ban tổ chức Hội thảo “Diễn đàn đào tạo nghề và triển lãm Trung quốc – Đông Nam Á năm 2015”, đoàn công tác của trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang do TS. Nguyễn Quang Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu đã tới Thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Tham gia hội thảo gồm có các quan chức chính phủ, Bộ Giáo dục & Đào tạo, hiệu trưởng của hơn 100 trường Đại học, Cao đẳng đến từ các quốc gia Đông Nam Á, Newzeland và nước chủ nhà Trung Quốc. Cũng trong dịp này, đoàn công tác của trường tham quan hội chợ của các quốc gia Đông Nam Á và Trung Quốc với chủ đề “China- Asean expo 2015” lần thứ 12. Đoàn công tác của trường cũng đến thăm và làm việc với Học viện dạy nghề nông nghiệp Quảng Tây, Viện khoa học nông nghiệp Quảng Tây để thảo luận về các vấn đề hợp tác quốc tế trong thời gian tới.

 

Nhiều nội dung đã được lãnh đạo hai bên trao đổi và dự kiến hợp tác, song trước mắt sẽ tập trung vào một số nhiệm vụ: Khảo nghiệm một số giống cây trồng tại Việt nam; đào tạo tiếng Trung cho sinh viên; mời giảng viên tham dự hội thảo khoa học; tập huấn nâng cao kỹ năng nghiên cứu khoa học về một số lĩnh vực cho giảng viên của trường. Những nội dung hợp tác là điều kiện thuận lợi để trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang từng bước khẳng định mình để hội nhập và phát triển trong thời gian tới.

 

Một số hình ảnh hoạt động của lãnh đạo nhà trường tại Nam Ninh, Quảng Tây- Trung Quốc.

 

TS. Nguyễn Quang Hà - Hiệu trưởng Nhà trường thảo luận tại Hội thảo


Đoàn công tác thăm và làm việc tại Học viện dạy nghề nông nghiệp Quảng Tây


Đoàn công tác thăm và làm việc tại Viện Khoa học Nông nghiệp Quảng Tây


 

 

Đoàn công tác tham quan khu trình diễn nông nghiệp công nghệ cao tại Học viện dạy nghề nông nghiệp Quảng Tây.

 

 

Nguyễn Tuấn Điệp - Phòng KH & HTQT

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen