Tổ chức tập huấn công tác kiểm tra, giám sát của Đảng In
Thứ năm, 13/08/2015 15:30

Với mục tiêu nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát trong toàn Đảng bộ, sáng ngày 13/8/2015, Đảng ủy Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang phối hợp với Ủy ban kiểm tra (UBKT) Đảng ủy Các cơ quan Tỉnh Bắc Giang tổ chức Tập huấn công tác kiểm tra, giám sát của Đảng cho các Đảng ủy viên, UBKT  Đảng ủy và Chi ủy các Chi bộ.

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc buổi Tập huấn


Tham dự buổi Tập huấn về phía Đảng ủy Các cơ quan tỉnh Bắc Giang có đồng chí (Đ/c) Dương Tuấn Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy; Đ/c Hà Đình Chính – Đảng ủy viên, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy. Về phía Nhà trường có Đ/c Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng;  Đ/c Nguyễn Tuấn Điệp – Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT đã đến dự.

 

Đ/c Dương Tuấn Hùng - Ủy viên Ban Thường Vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Các cơ quan Tỉnh Bắc Giang trình bày tổng quan về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng và UBKT các cấp


Tại buổi tập huấn các đồng chí Đảng ủy viên, UBKT Đảng ủy, Chi ủy các Chi bộ đã được nghe hai đồng chí cán bộ UBKT Đảng ủy Các cơ quan Tỉnh Bắc Giang giới thiệu tổng quan về cơ cấu tổ chức và bộ máy hoạt động của Đảng ta hiện nay và các nội dung cơ bản của công tác kiểm tra, giám sát của Đảng và Ủy ban Kiểm tra các cấp như quy trình, phương pháp tổ chức, điều hành và thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng, giải quyết tố cáo đối với tổ chức Đảng và đảng viên; giải quyết khiếu nại về kỷ luật Đảng tại Điều 30 và Điều 32 Chương VII Điều lệ Đảng được Đại hội X (tháng 4 năm 2006) sửa đổi, bổ sung.

 

Đ/c Hà Đình Chính – Đảng ủy viên, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Các cơ quan Tỉnh Bắc Giang trình bày về công tác giám sát của Đảng


Buổi tập huấn đã giúp cho các đồng chí Đảng ủy viên, UBKT Đảng ủy, Chi ủy các Chi bộ nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng. Đặc biệt, đối với các đồng chí mới tham gia cấp ủy Nhà trường, cấp ủy các Chi bộ thì đây là dịp tốt để bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ về công tác Đảng nói chung và công tác kiểm tra, giám sát nói riêng. Từ đó góp phần làm cho công tác kiểm tra, giám sát của Đảng bộ Nhà trường đạt hiệu quả tốt nhất, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị mà Đại hội Đảng bộ Nhà trường nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã đề ra.

 

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen