Lễ bế giảng các lớp Đại học khóa 1, Cao đẳng khóa 13, ĐH liên thông khóa 2 và CĐ liên thông khóa 8 In
Thứ sáu, 07/08/2015 15:30

Sáng 06/8/2015 Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trong tổ chức Lễ bế giảng cho hơn 600 Sinh viên Đại học khóa 1, Cao đẳng khóa 13, Đại học liên thông khóa 2 và Cao đẳng liên thông khóa 8.

 

Nghi lễ Chào cờ


Đến dự buổi lễ có TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Bình Nhự - Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng các Khoa, Phòng, Trung tâm. Đặc biệt là sự có mặt của các bậc phụ huynh và các tân cử nhân, tân kỹ sư tốt nghiệp trong đợt này.

 

TS. Đặng Xuân Anh – Phó trưởng phòng Đào tạo trình bày báo cáo tổng kết khóa học

 

ThS. Trần Văn Châu – Quyền trưởng phòng Đào tạo thừa ủy quyền của Hiệu trưởng công bố các Quyết định tốt nghiệp


Trong 4 năm qua nhờ sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của lãnh đạo Nhà trường, sự cố gắng của tập thể Cán bộ - Giảng viên và tinh thần phấn đấu học tập, rèn luyện của Sinh viên các khóa học và đặc biệt là Sinh viên Đại học khóa 1 đã kết thúc thành công với những kết quả đáng ghi nhận. 604 Sinh viên được công nhận tốt nghiệp trong đó: Đại học khóa 1: 184 Sinh viên; Đại học liên thông khóa 2: 276 Sinh viên; Cao đẳng khóa 13: 122 Sinh viên; Cao đẳng liên thông khóa 8: 22 Sinh viên. Trong đó có 39 Sinh viên được Hiệu trưởng Nhà trường khen thưởng (1 Sinh viên xuất sắc và 38 Sinh viên giỏi).

 

TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ.


Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường “chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của các tân cử nhân, tân kỹ sư. Buổi Lễ tốt nghiệp ngày hôm nay là dấu mốc quan trọng của mỗi tân cử nhân, tân kỹ sư, các bạn sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa vì khó khăn thử thách ở phía trước còn rất nhiều, đặc biệt với các bạn tân cử nhân, tân kỹ sư Đại học chính quy khóa 1. Nhưng Tôi tin rằng với sức trẻ, lòng nhiệt huyết cùng với hành trang kiến thức có được dưới mái trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang sau 2 năm nữa ít nhất 95% trong số các bạn sẽ tìm được công việc phù hợp với trình độ và năng lực của mình. Những thành công của các bạn chính là thước đo sự phát triển, thương hiệu và vị thế của Nhà trường đối với xã hội”.

 

Sinh viên Hoàng Thị Liên – Khoa Tài nguyên & Môi trường đại diện các tân cử nhân, tân kỹ sư phát biểu

cảm xúc

 

Đại diện các tân kỹ sư, tân cử nhân tặng hoa Ban Giám hiệu Nhà trường


Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, Sinh viên Hoàng Thị Liên – Khoa Tài nguyên & Môi trường đại diện các tân cử nhân, tân kỹ sư phát biểu “Chúng em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tâm truyền dạy những kiến thức quý báu trong suốt quá trình học tập để chúng em có hành trang vững bước trên con đường lập thân lập nghiệp. Chúng em xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học vận dụng sáng tạo vào công việc để xứng đáng với những gì thầy cô đã dạy dỗ, xứng đáng với truyền thống hơn 55 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường”.

 

ThS. Nguyễn Văn Thông – Trưởng phòng Chính trị - QLSV thừa ủy quyền của Hiệu trưởng công bố Quyết định và danh sách 39 Sinh viên được khen thưởng


Buổi Lễ bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp cho Sinh viên Đại học khóa 1, Cao đẳng khóa 13, Đại học liên thông khóa 2 và Cao đẳng liên thông khóa 8 là một sự kiện đặc biệt không chỉ với các bạn Sinh viên mà còn có ý nghĩa với tập thể Lãnh đạo, Cán bộ - Giảng viên Nhà trường. Đây là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp đào tạo của Nhà trường. Sau buổi Lễ này các tân cử nhân, tân kỹ sư sẽ tỏa đi khắp mọi miền của Tổ quốc, đem kiến thức, trí tuệ của mình góp phần xây dựng và phát triển đất nước. Chúc các em vững bước và thành công trên con đường sự nghiệp phía trước. Hãy luôn cố gắng hết sức để khẳng định mình cũng như khẳng định thương hiệu của Nhà trường.

Một số hình ảnh TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen, phần thưởng và bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư.

 

 

 

 

 

 

 

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen