Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học tổ chức Kỳ thi cấp Chứng chỉ Tiếng Anh và Tin học đợt 1 năm 2015 In
Thứ ba, 23/06/2015 08:54

Trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay, bất kỳ một bạn Sinh viên nào khi ra trường muốn xin được một công việc tốt, ngoài các kiến thức chuyên môn giỏi thì khả năng sử dụng Ngoại ngữ và Tin học đóng một vai trò then chốt. Trình độ Ngoại ngữ và Tin học là những công cụ để các bạn ghi điểm đối với nhà tuyển dụng.

 

Các bạn thí sinh dự thi chương trình tiếng Anh nội dung nghe hiểu


Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang trong hai ngày 20-21/6/2015, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học đã tổ chức kỳ thi cấp chứng chỉ Tiếng Anh và Tin học trình độ B đợt 1 năm 2015. Đã có 30 thí sinh đăng ký dự thi và có mặt trong buổi dự thi môn Tin học Ứng dụng trình độ B; có 48 thí sinh đăng ký dự thi và 46 thí sinh trong số đó có mặt trong buổi dự thi môn Tiếng Anh thực hành trình độ B. Phần lớn số thí sinh tham dự thi đợt này là sinh viên năm cuối khoá 1 hệ Đại học của trường và một số thí sinh tự do trên địa bàn Huyện và các vùng lân cận

 

Giảng viên Trung tâm kiểm tra trình độ thí sinh nội dung hội thoại


Nhằm chuẩn bị tốt các điều kiện cho thí sinh dự thi đạt kết quả cao, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học đã tiến hành hướng dẫn ôn tập bổ sung kiến thức cho thí sinh cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học cũng đã chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ kỳ thi.

 

 

Thí sinh dự thi chương trình tin học ứng dụng nội dung thực hành


Tham dự kỳ thi, các thí sinh dự thi chương trình tiếng Anh thực hành trình độ B đã phải trải qua 4 nội dung viết, đọc hiểu, nghe hiểu và hội thoại. Hai kỹ năng viết và đọc hiểu có thời gian là 120 phút, kỹ năng nghe hiểu là 30 phút và hội thoại từ 5-7 phút. Thí sinh dự thi chương trình tin học ứng dụng trình độ B tham dự hai phần thi: phần lý thuyết bằng hình thức thi trắc nghiệm với thời gian 30 phút và phần thực hành trên máy tính trong thời gian 90 phút. Thời lượng yêu cầu của đề thi được xác định trong chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.

Kết thúc buổi thi cuối cùng vào ngày 21/6/2015, kỳ thi được đánh giá diễn ra thành công, khách quan, nghiêm túc. Kỳ thi cũng là cơ hội để các bạn Sinh viên năm cuối khẳng định vốn kiến thức tiếng Anh, Tin học. Và hơn thế nữa, có chứng chỉ Ngoại ngữ, Tin học trong tay sẽ giúp các bạn hoàn thiện hồ sơ xin việc của mình. Dự kiến sau ba tuần kể từ ngày dự thi, các thí sinh đạt yêu cầu trong kỳ thi sẽ được cấp chứng chỉ. Chúc các bạn thí sinh nói chung, các bạn Sinh viên Đại học khóa 1 nói riêng sớm tìm cho mình được công việc phù hợp với chuyên môn và năng lực của bản thân.

 

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen