Gian hàng tư vấn tuyển sinh nổi bật trong ngày hội việc làm tại Trường THPT Lương Phú - Thái Nguyên In
Thứ tư, 20/03/2024 14:12

Ngày 19/3/2024, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tham gia ngày hội việc làm và tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh năm 2024 tại Trường THPT Lương Phú. Chương trình do Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Thái Nguyên và Trường THPT Lương Phú (Thái Nguyên) tổ chức.

 

Các em học sinh rất quan tâm đến gian hàng tư vấn tuyển sinh của Nhà trường


Tại chương trình, đoàn tư vấn tuyển sinh của Nhà trường đã chuẩn bị gian hàng quảng bá, giới thiệu hình ảnh của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, giới thiệu các ngành đào tạo và tuyển sinh năm 2024. Nhiều bạn học sinh quan tâm đến ngành đào tạo của Nhà trường đã được các thầy, cô tư vấn, hướng dẫn cách thức tìm hiểu, đăng ký thông tin tuyển sinh đại học năm 2024.

 

Đoàn tư vấn tuyển sinh của Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn học sinh


Chương trình đã mang đến cơ hội để các em học sinh được tiếp cận với thông tin thị trường lao động, hướng nghiệp, nhu cầu tuyển sinh, tuyển dụng, hỗ trợ định hướng nghề nghiệp, khởi nghiệp, các kỹ năng phỏng vấn tìm việc cho học sinh trước khi tham gia thị trường lao động.

Các em học sinh muốn tìm hiểu về các ngành đào tạo của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có thể xem thông tin chi tiết trên website: bafu.edu.vn hoặc đăng ký thông tin tuyển sinh tại link: http://bafu.edu.vn/dangkyonline để được các thầy cô tư vấn chi tiết.

Nguyễn Nga – Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen