Ấm áp những phần quà Tết 2023 dành cho sinh viên nghèo vượt khó In
Thứ ba, 10/01/2023 08:30

Chiều ngày 09/01/2023, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức chương trình trao quà Tết Xuân Quý Mão cho sinh viên nghèo vượt khó.

Tham dự chương trình về phía khách mời có ông JonSon – Giám đốc chi nhánh công ty TNHH Cathay Việt Nam tại Hà Nội. Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô khoa chuyên môn và các em sinh viên.

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu


Phát biểu tại buổi trao quà Tết năm 2023, TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực, giàu nhân văn của Nhà trường, góp phần chung tay cùng với các cấp, ngành, địa phương và toàn xã hội chăm lo cho người nghèo, nhất là học sinh, sinh viên nghèo mỗi dịp tết đến, xuân về với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Qua đó sẻ chia khó khăn, tạo điều kiện để các em học sinh, sinh viên nghèo được đón tết vui vẻ, đầm ấm. Đồng thời, động viên, khích lệ, tạo động lực để sinh viên của Trường tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện. TS. Mai Thị Huyền cảm ơn sự đồng hành của công ty TNHH Cathay Việt Nam trong hoạt động chăm lo cho sinh viên Nhà trường. Đối với các em sinh viên, TS. Mai Thị Huyền dặn dò các em cố gắng phấn đấu, nỗ lực vươn lên để không phụ lòng mong đợi của các thầy cô giáo và gia đình.

 

Bà Ngô Thị Châm – Giám đốc văn phòng Cathay tại Bắc Giang phát biểu


Cùng tham dự buổi trao quà Tết cho sinh viên, bà Ngô Thị Châm – Giám đốc văn phòng Cathay tại Bắc Giang cho biết chỉ trong một tuần đầu tiên của năm 2023, Cathay Life đã tổ chức nhiều chương trình trong chuỗi hoạt động trao học bổng “Thịnh trí thành tài cùng Canthay” ở khắp các trường đại học trên cả nước. "Chúng tôi hy vọng Cathay sẽ giúp đỡ được phần nào gánh nặng tài chính trong hành trình vượt khó của các em sinh viên, mong rằng Cathay sẽ luôn được đồng hành hợp tác phát triển cùng Nhà trường".

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện công ty TNHH Cathay Việt Nam trao quà Tết cho các em sinh viên

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và lãnh đạo Khoa Chăn nuôi – Thú Y, Khoa Kinh tế - Tài chính trao quà Tết cho các em sinh viên

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và lãnh đạo Khoa Tài nguyên & Môi trường, Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học trao quà Tết cho các em sinh viên.


Năm nay, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang trao 10 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1.500.000đ cho các em sinh viên nghèo vượt khó. Công ty TNHH Cathay Việt Nam đã trao 05 phần quà cho các em sinh viên, mỗi suất quà trị giá 2.000.000đ. Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên, Ban Chấp hành Hội Sinh viên cũng đã tổ chức trao quà Tết, trao vé xe về quê ăn Tết và tặng chăn ấm cho các em học sinh, sinh viên.

Sinh viên Nguyễn Thị Hoài – Lớp D-KETOAN12A, Khoa Kinh tế - Tài chính đại diện cho các em sinh viên được nhận quà Tết Xuân Qúy Mão 2023 gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Nhà trường và công ty TNHH Cathay Việt Nam. Đây là những món quà ý nghĩa, khích lệ tinh thần cho các bạn đón một năm mới an khang cùng gia đình và là động lực để các bạn cùng cố gắng đạt được mục tiêu tương lai của mình.

 

Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen