Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học mới In
Thứ hai, 21/11/2022 11:00

Sáng ngày 19/11/2022, tại hội trường B5, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học mới 2022 – 2023.

Đến dự với buổi Lễ, về phía khách mời có đồng chí Lê Ô Pích - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang; Các đồng chí đại diện một số Sở, Ngành của tỉnh; Đồng chí Nguyễn Văn Vịnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Thị trấn Bích Động; Lãnh đạo công ty Cổ phần Tập đoàn Dabaco Việt Nam; công ty TNHH Newhope Hà Nội, chi nhánh Bắc Giang; công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hải Thịnh; Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay; công ty TNHH Công nghệ kỹ thuật cao HI-P; Tập đoàn Cibon; công ty Luxshare – ICT. Buổi lễ còn có sự hiện diện của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng ủy, BGH Nhà trường qua các thời kỳ. Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có Nhà giáo ưu tú, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đặng Xuân Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Tuấn Điệp - Phó Hiệu trưởng; TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng; Toàn thể cán bộ, viên chức của nhà trường và đại diện học sinh, sinh viên, học viên cao học đang học tập tại trường.

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi Lễ kỷ niệm

 

TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi chúc mừng khai giảng năm học 2022 – 2023

 

TS. Đặng Xuân Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đọc thư chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp & PTNT


Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng đọc thư của Chủ tịch nước gửi chúc mừng khai giảng năm học 2022 – 2023. TS. Đặng Xuân Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đọc thư chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp & PTNT Lê Minh Hoan gửi tới các cán bộ, viên chức đang công tác tại các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trực thuộc Bộ.

 

Nhà giáo ưu tú, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học mới 2022 – 2023.


Trong diễn văn chào mừng, Nhà giáo ưu tú, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thế hệ các thầy cô giáo, các đại biểu, cán bộ viên chức Nhà trường và các em học sinh, sinh viên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Năm học 2021 – 2022 và trong các năm học gần đây Trường đã có được những kết quả đáng tự hào. Trong 5 năm, Trường bổ sung được 13 tiến sĩ, 49 giảng viên chính, nâng tổng số cán bộ giảng dạy có trình độ sau đại học lên 85,3%, đạt mức trung bình khá của hệ thống các trường đại học trong cả nước. Nhắn gửi tới các cán bộ, giảng viên trẻ của Nhà trường thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh: “một là với người thầy kiến thức uyên thâm, phong phú vẫn là chưa đủ, hai là với nhà trường ngày nay yêu cầu chính không phải là đi tìm câu trả lời đúng mà là xác định được câu hỏi, xác lập được các bài toán đúng”. Thầy Hiệu trưởng tin tưởng với tiền đề vững chắc và truyền thống đoàn kết, sự giúp đỡ của Bộ Nông nghiệp & PTNT, UBND tỉnh Bắc Giang, huyện Việt Yên, sự đồng lòng phối hợp của các doanh nghiệp, Nhà trường sẽ ngày càng phát triển và thành công.

 

Đồng chí Lê Ô Pích - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang phát biểu và tặng hoa chúc mừng Nhà trường


Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Ô Pích - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo và các em học sinh, sinh viên nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng chí Lê Ô Pích vui mừng được biết trong nhiều năm liền Nhà trường luôn là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được nhận nhiều Huân chương, Bằng khen, cờ thi đua của Nhà nước, Chính phủ, Bộ Nông nghiệp & PTNT. Đồng chí Lê Ô Pích cũng đã giao nhiệm vụ cho Ban Giám hiệu, Hội đồng trường trong thời gian tới cần bám sát chỉ đạo của các cấp, các ngành để thu hút được sinh viên. Tập trung xây dựng Trường THPT Thân Nhân Trung thành trường THPT chất lượng cao, đạt chuẩn quốc gia. Các thầy cô giáo tập trung trau dồi kiến thức, nâng cao chuyên môn, làm chủ kiến thức. Các em học sinh, sinh viên cần quyết tâm vượt khó, nỗ lực học tập để không phụ công lao của các thầy cô, cùng các thầy cô giáo viết dày thêm bảng thành tích đáng tự hào của nhà trường.

 

Đảng ủy, Hội đồng trường và Ban Giám hiệu Nhà trường tặng hoa tri ân các thầy giáo nguyên là Lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ

 

Sinh viên Đỗ Thị Minh Anh - lớp D-NNTQ11A, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học đại diện cho các sinh viên Nhà trường phát biểu và tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo  nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11


Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang trong năm học vừa qua với sự cố gắng nỗ lực các thầy cô giáo đã đạt được nhiều tích đáng trân trọng, nhiều tập thể, cá nhân vinh dự nhận được Bằng khen của Chính phủ, Bộ Nông nghiệp & PTNT. Nhân dịp này, Nhà trường đã long trọng tổ chức trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 3 cá nhân, Bằng khen của Bộ Nông nghiệp & PTNT cho 01 tập thể và 05 cá nhân.

 

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Lê Ô Pích - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 3 thầy cô gồm: thầy Khương Mạnh Hà – Phó Trưởng khoa Tài nguyên và Môi trường; cô Đỗ Thị Huyền – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học; thầy Diêm Đăng Huân – Hiệu trưởng Trường THPT Thân Nhân Trung.

 

Nhà giáo ưu tú, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao Bằng khen của Bộ Nông nghiệp & PTNT cho tập thể Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

 

TS. Đặng Xuân Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao Bằng khen của Bộ Nông nghiệp & PTNT cho 05 cá nhân

 

Bà Ngô Thị Châm - Giám đốc Văn phòng công ty Cathay tại Bắc Giang trao 05 suất học bổng cho sinh viên, mỗi suất học bổng trị giá 2.000.000đ

 

TS. Đặng Xuân Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao phần thưởng cho á khoa đầu vào

 

Nhà giáo ưu tú, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao phần thưởng cho thủ khoa đầu vào


Cũng trong chương trình này Nhà trường đã trao phần thưởng cho các thủ khoa đầu vào của kỳ tuyển sinh đại học năm 2022. Đại diện các doanh nghiệp đã trao 05 suất học bổng cho sinh viên Nhà trường.

Nguyễn Nga

 

 

nho hạ đen, cây nho giống

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen