Hội nghị cán bộ, viên chức – người lao động năm 2021 In
Thứ tư, 26/01/2022 23:04

Ngày 21/02/2022, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức – người lao động năm 2021 theo hình thức trực tuyến với 14 điểm cầu tại các phòng họp, trường THPT Thân Nhân Trung, văn phòng các khoa, trung tâm.

Dự Hội nghị tại điểm cầu trung tâm tại phòng họp số 2 có PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng; TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng; Cùng Ban tổ chức Hội nghị, các phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, phòng Tài chính - Kế toán và Trung tâm Thông tin – Thư viện. Các điểm cầu còn lại gồm: phòng họp số 1, phòng họp số 3, các khoa, trung tâm và Trường THPT Thân Nhân Trung.

Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu trung tâm


Hội nghị đã được nghe PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo Tổng kết công tác năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Theo đó, năm 2021 dù chịu những ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch Covid – 19, tuy nhiên dưới sự đoàn kết của cán bộ, giảng viên và người lao động nhà trường đã hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu, nhiệm vụ được đề ra. Kết quả thi đua khen thưởng năm 2021, nhà trường được xếp loại: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Bên cạnh những thành quả đã đạt được, Hiệu trưởng cũng đề cập một số điểm còn hạn chế trong các hoạt động của Nhà trường, đồng thời chỉ ra nguyên nhân của những hạn chế này. Đặc biệt, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà đã phân tích về những cơ hội, thách thức, những thuận lợi, khó khăn của Nhà trường trong thời gian tới, và cần có kế hoạch ngắn hạn, dài hạn cho mục tiêu tự chủ tài chính của nhà trường.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trình bày tóm tắt báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2022


Hội nghị đã được nghe các báo cáo: Báo cáo hoạt động ban thanh tra nhân dân năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022, báo cáo kết quả thu chi tài chính năm 2021 và kế hoạch tài chính năm 2022, tổng hợp các ý kiến đề nghị sửa đổi, bổ sung các văn bản quản lý nội bộ, Quy chế Tổ chức và hoạt động của Trường, báo cáo kết quả thi đua năm 2021 và phát động phong trào thi đua năm 2022.

Phần thảo luận, góp ý của các đơn vị diễn ra sôi nổi với các ý kiến tập trung góp ý cho Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2021, phương hướng và giải pháp triển khai các hoạt động nhiệm vụ năm 2022. Các ý kiến đóng góp bổ sung góp phần xây dựng các hoạt động của nhà trường đạt kết quả tốt hơn trong năm 2022.

 

ThS. Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính phát động phong trào ủng hộ vì người nghèo


Ths. Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công Đoàn Trường phát động phong trào ủng hộ “cả nước chung tay vì người nghèo -  không ai bị bỏ lại phía sau”. Qua hoạt động này, tiếp tục nêu cao truyền thống đoàn kết tương thân, tương ái, góp phần thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội của nhà trường.

 

CBVC-NLĐ nhà trường ủng hộ chương trình “cả nước chung tay vì người nghèo -  không ai bị bỏ lại phía sau”

Năm 2021 phong trào thi đua khen thưởng tiếp tục đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, các tập thể: Phòng Tổ chức – Hành chính, trung tâm Ứng dụng và CGCNNLN và cá nhân: Đ/c Nguyễn Việt Đức (phòng Khảo thí & ĐBCLĐT), đ/c Phùng Duy Hiếu (trung tâm Ứng dụng và CGCNNLN), đ/c Phạm Thị Dinh (khoa KTTC), đ/c Hoàng Thị Thúy (trường THPT Thân Nhân Trung), đ/c Hoàng Thị Mai (khoa Nông học) đã vinh dự nhận được Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao Bằng khen cho các tập thể

 

TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao Bằng khen cho các cá nhân


Tại hội nghị cũng đã trao giải thưởng văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Kết quả, giải Nhất: Liên quân khối phòng, liên quân khối trung tâm, khoa Kinh tế - Tài chính. Giải Nhì: Liên quân khoa Tài nguyên & Môi trường – Công nghệ thực phẩm, khoa Chăn nuôi – Thú y, Trường THPT Thân Nhân Trung. Giải Khuyến khích: Liên quân khoa Nông học – Lâm nghiệp, khoa Lý luận chính trị - Khoa học cơ bản. Ban tổ chức đã trao thêm giải phụ cho đơn vị có tiết mục văn nghệ xuất sắc cho khoa Kinh tế - Tài chính và khen thưởng đơn vị đầu mối hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cho phòng Tổ chức – Hành chính.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng trao cờ và phần thưởng cho các đơn vị đạt giải Nhất

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng trao cờ và phần thưởng cho đơn vị đạt giải Nhì

 

ThS. Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính trao cờ và phần thưởng cho đơn vị đạt giải Nhì

 

ThS. Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính trao cờ và phần thưởng cho đơn vị đạt giải Khuyến khích

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao cờ và phần thưởng cho đơn vị đạt giải phụ


Hội nghị CBVC-NLĐ Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang năm 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp, CBVC-NLĐ biểu quyết nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị: 100% CBVC-NLĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ, 80% cán bộ giảng dạy, tham gia hoặc chủ trì các đề tài NCKH, dự án các cấp; 100% các đơn vị tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động của Đảng, Nhà nước, của ngành và Nhà trường; 100% các đơn vị hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm 2022, trong đó có kế hoạch tài chính.

Trung tâm Thông tin - Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen