Lễ khai giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 6, ngành Quản lý kinh tế, niên khóa 2021 – 2023 In
Chủ nhật, 22/08/2021 16:45

Chiều 20/8/2021, tại phòng họp số 2, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã tổ chức Lễ khai giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 6, ngành Quản lý kinh tế, niên khóa 2021 - 2023, bằng hình thức trực tuyến.

Dự buổi Lễ có PGS.TS. Nguyễn Quang Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đặng Xuân Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Tuấn Điệp - Uỷ viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng; Các đồng chí lãnh đạo khoa Kinh tế - Tài chính, phòng Đào tạo; Trung tâm Thông tin - Thư viện.

 

Nghi thức chào cờ buổi Lễ khai giảng


TS. Nguyễn Tuấn Dương - Trưởng Phòng Đào tạo công bố Quyết định trúng tuyển và mở lớp


Tại buổi Lễ khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đánh giá cao sự nỗ lực của các học viên và bày tỏ sự vui mừng vì các học viên đã lựa chọn Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang để học tập, nghiên cứu nhất là trong giai đoạn dịch covid-19 đang diễn biến phức tạp, sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động dạy và học như hiện nay. Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng và mong muốn các học viên khắc phục những khó khăn hoàn thành khóa học tốt nghiệp với kết quả tốt, đảm bảo tiến độ.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng khóa học


Cũng tại buổi Lễ, đại diện cho các tân học viên cao học các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 6, ngành Quản lý kinh tế, học viên Nguyễn Văn Đông bày tỏ sự vui mừng, vinh dự khi được trở thành học viên cao học của Trường và hứa sẽ hoàn thành tốt khóa học, chấp hành tốt nội quy, quy định của nhà trường.

 

 

Học viên Nguyễn Văn Đông phát biểu qua phòng họp Google meet


Lễ khai giảng đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình mới của các tân học viên cao học các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 6, ngành Quản lý kinh tế.

 

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen