Khai giảng lớp tiếng Nhật dành cho sinh viên đăng ký thực tập sinh tại Nhật Bản In
Thứ ba, 04/05/2021 17:25

Ngày 4/5/2021, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang phối hợp với Công ty TNHH UPRAISE Việt Nam tổ chức khai giảng lớp tiếng Nhật cho sinh viên có nguyện vọng tham gia chương trình thực tập và làm việc tại Nhật Bản. Tham dự buổi khai giảng có TS. Trần Đức Hoàn – Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

Theo đại diện Công ty UPRAISE, các sinh viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang sang Nhật Bản chủ yếu thực tập và làm việc ở ngành chăn nuôi – thú y trong thời gian 01 năm, với mức lương bình quân khoảng 25-30 triệu đồng/tháng. Sau thời gian làm việc tại Nhật Bản, số lao động này sẽ về Việt Nam và có cơ hội trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty Nhật Bản tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi khai giảng, TS. Trần Đức Hoàn rất tự hào về sinh viên của Nhà trường khi các em vừa đảm bảo việc học chuyên môn cũng như việc học ngoại ngữ (tiếng Nhật). TS. Trần Đức Hoàn đề nghị các bạn sinh viên nắm bắt, tiếp thu nhanh các kiến thức về tiếng Nhật căn bản đến nâng cao, văn hóa Nhật Bản để dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc mới và nhấn mạnh: “Giá trị lớn nhất khi lao động sang Nhật Bản làm việc và học tập, ngoài tích lũy về kinh tế còn tích lũy về tác phong làm việc, cách quản lý công việc và kỹ thuật công nghệ của Nhật Bản”.

Chương trình tiếng Nhật do Công ty UPRAISE giảng dạy dự kiến trong 5 tháng (từ tháng 5-10/2021) với mục tiêu đạt trình độ tiếng Nhật N4. Sau khi kết thúc khóa học, với vốn tiếng Nhật đã có, các sinh viên có thể tham gia chương trình thực tập và làm việc tại Nhật Bản theo VISA đặc định./.

Một số hình ảnh của Đoàn Thực tập sinh năm 2019:

 

Đoàn Thực tập sinh tham quan Bảo tàng Ninja

 

Tham gia khóa tập huấn tại Trung tâm Ứng phó thảm họa thiên tai

 

Sinh viên học tiếng Nhật tại nhà cùng giáo viên

Huy Tùng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen