Tổng kết chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản và Israel năm học 2019-2020 In
Thứ sáu, 30/10/2020 16:38

Sáng ngày 30/10/2020, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Chương trình Thực tập sinh (TTS) tại Nhật Bản và Israel năm học 2019-2020.

 

TS. Trần Đức Hoàn – Trưởng phòng Khoa học & HTQT phát biểu khai mạc Hội nghị.


Tham dự Hội nghị có TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Đức Hoàn – Trưởng phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, đại diện phòng Đào tạo, khoa Kinh tế - Tài chính, Nông học, Chăn nuôi – Thú y, Công nghệ thực phẩm, Tài nguyên & Môi trường, cùng các sinh viên tham gia hai chương trình TTS tại Nhật Bản, Israel và các ứng viên tham gia chương trình TTS năm học 2020 – 2021.

 

Sinh viên Đỗ Tuấn Anh – Khoa Công nghệ thực phẩm báo cáo kết quả TTS tại Nhật Bản.


Tại buổi Tổng kết, sinh viên Đỗ Tuấn Anh – Khoa Công nghệ thực phẩm đại diện sinh viên tham gia chương trình TTS tại Nhật Bản gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu, quý thầy cô đã tạo điều kiện cho sinh viên tham gia một chương trình bổ ích, ý nghĩa giúp sinh viên tích lũy được kinh nghiệm làm hành trang khi ra trường. Thông qua chương trình sinh viên có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng mới, được trải nghiệm văn hóa, đời sống con người Nhật Bản và có cơ hội quay trở lại công ty để làm việc dài hạn.

 

Sinh viên Nguyễn Thế Tuấn – Khoa Lâm nghiệp báo cáo kết quả TTS tại Israel.


Sinh viên Nguyễn Thế Tuấn – Khoa Lâm nghiệp đại diện cho các TTS tại Israel chia sẻ: Tham gia chương trình TTS tại Israel đã mang lại cho em nhiều trải nghiệm mới, được học tập và làm việc trong môi trường đa quốc gia, được học hỏi thêm những kiến thức về nông nghiệp công nghệ cao. Qua chương trình TTS các bạn sinh viên trưởng thành, tự tin hơn về bản thân.  Đồng thời, bạn cũng chia sẻ những thuận lợi và khó khăn trong quá trình thực tập tại Israel như: Điều kiện khí hậu khắc nghiệt, hoàn cảnh sống khác biệt, phương tiện di chuyển, tiền lương, cách ứng xử giao tiếp với người bản xứ,…

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị.

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng các TTS

đã hoàn thành chương trình thực tập.


Phát biểu tại Hội nghị, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các sinh viên đã hoàn thành chương trình TTS tại Nhật Bản và Israel năm học 2019-2020, chương trình TTS là một trải nghiệm đáng đáng nhớ của mỗi sinh viên. Đối với các sinh viên chưa hoàn thành chương trình học thì thời gian tham gia chương trình TTS sẽ được quy đổi tương ứng với tín chỉ thực tập, thực hành. Thầy nhấn mạnh Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên khi tham gia các chương trình TTS. Ngoài ra, Thầy cũng căn dặn các sinh viên đã tốt nghiệp sẽ có những lựa chọn việc làm phù hợp, đặc biệt có thể quay lại làm việc với đối tác Nhật Bản và sẽ là cầu nối cho các lớp sinh viên sau này.

 

Sinh viên tham gia chương TTS chia sẻ kinh nghiệm sống và học tập tại Nhật Bản và Israel.

 

ThS. Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phó Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm phát biểu.

 

TS. Hoàng Thị Thao – Phó Trưởng khoa Nông học phát biểu.

 

Lãnh đạo Nhà trường, cán bộ, giảng viên các phòng khoa chụp ảnh lưu niệm cùng TTS tại Nhật Bản.

 

Lãnh đạo Nhà trường, cán bộ, giảng viên các phòng khoa chụp ảnh lưu niệm cùng TTS tại Israel.

 

Tiếp nối thành công của chương trình TTS tại Nhật Bản và Israel, trong thời gian tới Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tiếp tục tuyển sinh thêm các chương trình TTS tại các nước Úc, Đan Mạch… đây sẽ là cơ hội cho các bạn sinh viên có mong muốn được học tập và làm việc tại các nước phát triển.

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen