Đoàn công tác Trường Cao đẳng Sơn La đến thăm và làm việc tại trường In
Thứ ba, 13/10/2020 09:57

Sáng 10/10/2020, đoàn công tác của Trường Cao đẳng Sơn La do Ông Lưu Bình Khiêm – Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo một số phòng, khoa đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

 

Quang cảnh buổi làm việc


Tiếp đoàn có TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo, Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và Chuyển giao Công nghệ Nông – Lâm nghiệp.

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc


Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chào mừng đoàn công tác Trường Cao đẳng Sơn La đến thăm và làm việc với Nhà trường. TS. Nguyễn Tuấn Điệp giới thiệu đôi nét về truyền thống của Nhà trường, nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và quan hệ hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước để hai bên có thể thảo luận và đi đến thống nhất các nội dung cụ thể để hợp tác.

 

Ông Lưu Bình Khiêm – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sơn La phát biểu


Trao đổi tại buổi làm việc, Ông Lưu Bình Khiêm – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sơn La cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu, chu đáo của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Ông Lưu Bình Khiêm mong muốn có thể phối hợp, tăng cường trao đổi thông tin với Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang về các nội dung cơ bản như: Liên kết tuyển sinh đào tạo hệ đại học, sau đại học, các lớp đào tạo ngắn hạn; Triển khai các đề tài, dự án tại Sơn La, đặc biệt là cây ăn quả.

 

Ông Lưu Bình Khiêm tặng quà lưu niệm Nhà trường


Đoàn công tác Trường Cao đẳng Sơn La tham quan mô hình nuôi Ếch mật độ cao tại Nhà trường


Cũng tại buổi làm việc, các cán bộ lãnh đạo đơn vị chuyên môn của hai trường cũng có những trao đổi thảo luận nhằm chia sẻ, giới thiệu về thế mạnh, kinh nghiệm... Lãnh đạo hai trường cũng giao nhiệm vụ cho các đơn vị đầu mối cụ thể hóa các nội dung có thể hợp tác mà hai trường đang quan tâm./.

Huy Tùng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen