Khai giảng các lớp cao học khóa 5, niên khóa 2020-2022 In
Chủ nhật, 27/09/2020 07:30

Sáng 26/9/2020, tại Hội trường B5, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ khai giảng các lớp cao học khóa 5 (2020-2022) cho 117 học viên của 4 chuyên ngành đào tạo: Quản lý kinh tế, Quản lý đất đai, Khoa học cây trồng và Chăn nuôi.

 

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

 

Các đại biểu và tân học viên thực hiện nghi lễ chào cờ


Đến dự và chỉ đạo tại Lễ khai giảng có: PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, thầy cô của các Khoa chuyên môn tham gia trực tiếp vào công tác đào tạo, giảng dạy và hướng dẫn học viên cao học.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ


Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân học viên đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh nghiêm túc và đúng theo quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo. PGS.TS. Nguyễn Quang Hà khẳng định, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã có sự phát triển mạnh mẽ, là địa chỉ tin cậy và uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của tỉnh Bắc Giang nói riêng và cả nước nói chung. Để đảm bảo yêu cầu của khóa học, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà đề nghị các Khoa chuyên môn và các đơn vị chức năng bố trí, tạo điều kiện tốt nhất cho cán bộ giảng viên tham gia giảng dạy, quan tâm hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập; yêu cầu các học viên xây dựng kế hoạch học tập một cách khoa học, hợp lý, chủ động bố trí và khắc phục những khó khăn để hoàn thành khóa học với kết quả tốt nhất.

 

Tân học viên La Văn Quỳnh phát biểu cảm nghĩ tại buổi Lễ


Phát biểu cảm nghĩ tại buổi Lễ, tân học viên La Văn Quỳnh vui mừng bày tỏ niềm hạnh phúc và tự hào khi trở thành học viên cao học của Nhà trường. Cám ơn sự giúp đỡ chân thành của các thầy cô, học viên La Văn Quỳnh xin hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện để nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng được nhu cầu công tác.

 

 

Đại diện các lớp cao học khóa 4 tặng hoa chúc mừng tân học viên khóa 5 của Nhà trường

 

Các đại biểu và học viên chụp ảnh lưu niệm


Lễ khai giảng đã kết thúc trong niềm hân hoan vui vẻ của các tân học viên. Với phương châm lấy người học làm trung tâm của Nhà trường, sự nhiệt tình, tâm huyết của các cán bộ, giảng viên và quyết tâm cao của các học viên, có thể tin tưởng rằng, các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 5 (2020-2022) sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được kết quả tốt nhất./.

Huy Tùng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen