Chương trình Hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn giao thông In
Thứ bảy, 24/03/2018 17:24

Ngày 23/3/2018, Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Thường vụ Đoàn Trường đã phối hợp với Head Honda Phú Liên – Bắc Giang tổ chức Chương trình Hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn giao thông cho hơn 200 đoàn viên – thanh niên Nhà trường. Đây là năm thứ 2 Head Honda Phú Liên – Bắc Giang đồng hành cùng với Đoàn Thanh niên tổ chức chương trình.

Tại chương trình, sinh viên được cán bộ kỹ thuật Head Honda Phú Liên hướng dẫn những thông tin, kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông, với các nội dung gồm: Nguyên nhân và hậu quả tai nạn giao thông; Kiến thức về biển báo giao thông đường bộ; Năng lực tham gia giao thông an toàn; Kỹ năng phán đoán và xử lý rủi ro, kỹ thuật lái xe an toàn… Đặc biệt sinh viên rất hứng thú khi được  thực hành các thao tác, tình huống giả định khi tham gia giao thông trên máy tập lái xe RT. Ngoài ra các bạn sinh viên còn được tham gia các trò chơi lái xe chậm và lái xe tiết kiệm nhiên liệu.

Chương trình nhằm giúp các bạn đoàn viên – thanh niên có nhận thức đúng đắn hơn về trách nhiệm của bản thân khi tham gia giao thông. Từ đó phát huy vai trò của sinh viên trong công tác tuyên truyền, ngăn chặn và đẩy lùi các hành vi vi phạm khi tham gia giao thông trong sinh viên. Thực hiện có hiệu quả công tác đảm bảo an toàn giao thông trong Nhà trường và của toàn xã hội.


Nhân dịp này, Head Honda Phú Liên – Bắc Giang đã trao 5 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 20 phần quà cho đoàn viên – thanh niên có thành tích trong hoạt động phong trào học kỳ I năm học 2017 – 2018.

Những hình ảnh tại chương trình:

 

Ông Trần Đức – Phó Giám đốc Công ty Honda Phú Liên trao 05 suất học bổng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

Đ/c Đàm Thuận Minh Bình – Bí thư Đoàn Trường và ông Nguyễn Xuân Đoàn – Cửa hàng trưởng Head Phú Liên 1 trao phần quà cho các bạn đoàn viên – thanh niên

 

Hơn 200 đoàn viên – thanh niên tham dự Chương trình

 

Sinh viên trải nghiệm tham gia giao thông trên máy tập RT

 

Sinh viên tham gia trả lời câu hỏi tình huống

 

Đông đảo sinh viên tham gia nội dung lái xe chậm

 

Đại diện Head Honda Phú Liên trao các giải nội dung lái xe chậm

 

Cán bộ, giảng viên và sinh viên tham gia nội dung lái xe tiết kiệm nhiên liệu

 

Đại diện Head Honda Phú Liên trao các giải nội dung lái xe tiết kiệm nhiên liệu

 

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen