Giao hữu bóng đá giữa cán bộ, viên chức Đại học Nông - Lâm Bắc Giang và UBND huyện Việt Yên In
Thứ tư, 07/12/2016 11:07

Chiều ngày 05/12/2016, tại sân vận động Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa cán bộ, viên chức Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và UBND huyện Việt Yên. Đây là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2016 – 2021 sẽ diễn ra trong hai ngày 16-17/12 sắp tới.

Tới dự và động viên các cầu thủ có Đ/c Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch UBND huyện Việt Yên, Ð/c Nguyễn Văn Hòa - Chủ tịch Công đoàn Trường, cùng đông đảo cán bộ, viên chức đang công tác tại hai đơn vị đã tới tham gia thi đấu và cổ vũ cho các vận động viên.

Trận giao hữu với thể thức bóng đá mini 7 cầu thủ. Trên tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, khách quan cùng với tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi trận bóng đã diễn ra sôi nổi, hữu nghị nhưng không kém phần gay cấn. Nhiều bàn thắng đẹp mắt được các cầu thủ ghi vào lưới đối phương. Sau 60 phút thi đấu chính thức, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 6-6.

Ngoài giao hữu bóng đá, công đoàn trường còn tổ chức giải bóng chuyền hơi và một số hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao khác để chào mừng Đại hội.

 

Một số hình ảnh trận giao hữu bóng đá:

 

Ban Tổ chức tặng hoa 2 đội bóng

 

 

Những pha tranh bóng quyết liệt giữa các cầu thủ hai đội

 

Đ/c Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch UBND huyện Việt Yên (ngoài cùng bên trái)

và Ð/c Nguyễn Văn Hòa - Chủ tịch Công đoàn Trường theo dõi trận đấu

 

TTTT-TV

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen