Sinh viên Đại học Nông - Lâm Bắc Giang sẽ có cơ hội học tập và thực hành tại Nhật Bản In
Thứ sáu, 12/06/2015 16:46

Tiếp tục mở rộng hoạt động hợp tác, trao đổi Sinh viên quốc tế. Ngày 10/6/2015, NGƯT. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi làm việc với ông Shigeru Matsumoto – Chủ tịch Hiệp hội xúc tiến thương mại HIPS về nội dung trao đổi Sinh viên ngành Nông học thực hành nông nghiệp tại Nhật Bản.

 

Buổi làm việc giữa đại diện Lãnh đạo BAFU và Lãnh đạo HIPS


Tại buổi làm việc đại diện Nhà trường và Hiệp hội xúc tiến thương mại HIPS đã trao đổi, thảo luận các vấn đề liên quan đến quyền lợi và chế độ của Sinh viên khi sang Nhật Bản. Theo đó, khi các bạn Sinh viên tham gia chương trình sẽ được phía đối tác Nhật Bản tài trợ 100% vé máy bay khứ hồi, tiền ăn ở tại Nhật Bản và tiền tiêu vặt từ 1.500.000 đến 3.000.000 /tháng. Trong 3 tháng thực hành tại Nhật các bạn Sinh viên sẽ được tham gia vào các công đoạn sản xuất và thu hoạch nông sản với các quy trình, thiết bị máy móc tiên tiến. Đây sẽ là môi trường tốt để Sinh viên củng cố kiến thức nâng cao tay nghề, kĩ năng thực hành.

Nhật Bản là một cường quốc kinh tế và cũng là đất nước có nền nông nghiệp phát triển. Chương trình này sẽ mở ra cơ hội mới cho các bạn Sinh viên ngành Nông học được học tập và thực hành nghề nghiệp tại một đất nước có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới. Thời gian Sinh viên thực tập tại Nhật Bản sẽ được tính như một kỳ thực tập trước khi tốt nghiệp.

Trung tâm Thông tin - Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen