5 học sinh, sinh viên được nhận xe đạp của Công ty Prudential In
Thứ hai, 12/05/2014 20:36

Hôm qua, 11/5 tại Hội trường lớn Nhà khách tỉnh Bắc Giang, Thông qua Quỹ Prudential Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam Chi nhánh Bắc Giang đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bắc Giang trao tặng 15 chiếc xe đạp cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó đến từ các huyện trên địa bàn tỉnh, mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng.


Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có 5 em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, là người dân tộc thiểu số đã được nhận quà của Công ty. Đây là hoạt động “Vì sự phát triển của cộng đồng Việt Nam” do Prudential Việt Nam tài trợ nhằm giúp các em học sinh nghèo có điều kiện cố gắng vươn lên trong học tập. 5 em học sinh, sinh viên được nhận học bổng lần này là Giàng A Tủa lớp D-QLĐĐ 3C; Ma Phúc Lâm lớp D-QLTN 3A; Đinh Thanh Tuyền lớp D-XT 2A; Giàng A Phong lớp D-XT 2B; Giàng A Chinh lớp D-XT 2C.


Ý nghĩa của món quà không chỉ nhằm mục đích hỗ trợ cho các bạn học sinh, sinh viên trong sinh hoạt học tập, mà còn là hoạt động biểu dương những nỗ lực vượt khó đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, là tấm gương để các bạn học sinh, sinh viên trong toàn trường noi theo.

Trần Trang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen