Kiểm tra công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2021 In
Thứ bảy, 02/10/2021 23:22

Chiều ngày 29/9/2021, tại phòng họp số 2, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã có buổi làm việc với Đoàn kiểm tra công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2021.

Tham dự Đoàn kiểm tra về phía công an tỉnh Bắc Giang có: Trung tá Nguyễn Văn Khoa - Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ; Thiếu tá Nguyễn Tiến Minh - Phó trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ; các đồng chí đại diện công an huyện Việt Yên, công an thị trấn Bích Động. Về phía Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang có TS. Nguyễn Tuấn Điệp - Phó Hiệu trưởng; Trưởng các đơn vị phòng Tổ chức - Hành chính, phòng Đào tạo, trường THPT Thân Nhân Trung, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên.

 

Toàn cảnh buổi kiểm tra


Sau khi kiểm tra, làm việc cùng các đơn vị chức năng của nhà trường và lắng nghe những đánh giá nhận xét của các đồng chí trong đoàn kiểm tra, Trung tá Nguyễn Văn Khoa - Phó trưởng Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ, công an tỉnh Bắc Giang, Trưởng Đoàn kiểm tra đã nhận định “Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã thực hiện nghiêm túc kế hoạch kiểm tra của công an tỉnh đề ra, cấp ủy Nhà trường quan tâm đến phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc, Nhà trường triển khai rất tốt so với nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Khoa cũng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc của Trường và đánh giá Trường đã tạo được môi trường lành mạnh cho học sinh, sinh viên học tập và sinh sống. Bên cạnh đó đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Khoa cũng chỉ ra những mặt hạn chế và phương hướng khắc phục như: Tăng cường phối hợp công tác tuyên truyền với Công đoàn Trường, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên; Duy trì phối hợp có hiệu quả với công an thị trấn Bích Động, công an huyện Việt Yên; Tuyên truyền cho học sinh, sinh viên tham gia đấu tranh phản bác những thông tin sai trái…”

 

Trung tá Nguyễn Văn Khoa - Phó trưởng Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ, công an tỉnh Bắc Giang, Trưởng Đoàn kiểm tra

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang phát biểu


Kết thúc buổi kiểm tra, TS. Nguyễn Tuấn Điệp - Phó Hiệu trưởng cảm ơn các ý kiến đóng góp của các đồng chí trong đoàn kiểm tra phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc của Nhà trường, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang xin tiếp thu và sẽ hoàn thiện, bổ sung những nội dung còn thiếu sót trong việc thực hiện phong trào. Nhà trường cũng mong muốn công an tỉnh Bắc Giang tiêp tục phối hợp, giúp đỡ Nhà trường hoàn thành các nhiệm vụ liên quan đến công tác an ninh trật tự.

Trung tâm Thông tin - Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen