Chương trình gặp mặt, giao lưu thể thao với Công ty New Hope Hà Nội - Chi nhánh Bắc Giang In
Thứ sáu, 17/11/2017 17:29

Chiều ngày 17/11, tại Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã diễn ra buổi gặp gỡ thân mật và giao lưu bóng đá giữa Nhà trường và Công ty New Hope - Chi nhánh Bắc Giang. Tham gia buổi giao lưu, về phía Công ty New Hope Hà Nội - Chi nhánh Bắc Giang có ông Lin Ke Da – Phó Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn cùng cán bộ các bộ phận trực thuộc Công ty. Về phía Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang có TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện một số Khoa, phòng chuyên môn và đội bóng đá nam cán bộ giảng viên (FC Teacher of BAFU).

 

Các đại biểu và cầu thủ hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu.


Công ty TNHH Newhope Hà Nội hiện đang hợp tác với Nhà trường trong lĩnh vực nghiên cứu thú y, chăn nuôi, triển khai các đề tài khoa học, các dự án. Công ty đã và đang phối hợp với Trường xây dựng "Trung tâm bảo vệ sức khỏe động vật" với các trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác chẩn đoán bệnh thú y và công tác quản lý có tổng trị giá 1,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Công ty còn tài trợ Quỹ học bổng "Newhope vì ngày mai tươi sáng" với mức học bổng 30 triệu đồng/ học kỳ/ 12 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

 

Những pha bóng đẹp của cầu thủ hai đội

 

Đại diện Công ty New Hope tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang nhân ngày Nhà giáo Việt Nam


Chương trình gặp mặt, giao lưu thể thao với Công ty New Hope Hà Nội là một trong những hoạt động của Nhà trường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Qua đó, tạo môi trường để cán bộ 2 đơn vị giao lưu, trao đổi nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa Nhà trường với Doanh nghiệp.

 

Trần Tuấn Lê

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen