Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức nhập học cho tân sinh viên trúng tuyển đợt 1, năm 2018 In
Thứ năm, 16/08/2018 15:59

Ngày 16/8/2018, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên Đại học khóa 8 và Cao đẳng khóa 19 nhập học đợt 1 năm 2018.

Mặc dù thời tiết không được thuận lợi nhưng sáng nay 16/8 các tân sinh viên trúng tuyển đợt 1 và người nhà đã có mặt đông đủ tại Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang để làm thủ tục nhập học. Tại đây, tân sinh viên được sinh viên tình nguyện tiếp đón và hướng dẫn tới khu vực làm thủ tục nhập học.


Tân sinh viên làm thủ tục nhập học đợt 1


Ngay sau khi làm thủ tục nhập học, tân sinh viên sẽ được Nhà trường bố trí chỗ ở trong khu kí túc xá (hoặc giới thiệu đến các khu ngoại trú – nếu sinh viên có nhu cầu). Tiếp đó, từ ngày 20/8 đến ngày 30/8, tân sinh viên sẽ tham gia “Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa”. Trong  “Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa”  các em sẽ được phổ biến các quy định, quy chế, thủ tục liên quan đến quá trình học tập, thông tin về chế độ chính sách của Nhà nước, của Trường đối với sinh viên; được gặp gỡ, giao lưu với các thầy cô giáo khoa chuyên môn, tìm hiểu về ngành nghề, cơ hội việc làm, điều kiện học tập ... Cùng với đó các tân sinh viên sẽ được hướng dẫn các kỹ năng sử dụng cổng thông tin Đào tạo để đăng ký và theo dõi quá trình học tập; kỹ năng tra cứu, tìm kiếm giáo trình, truy cập và tải tài liệu từ thư viện số của Nhà trường... Đoàn Thanh niên cũng sẽ tổ chức các hoạt động vui chơi, giao lưu giữa tân sinh viên với sinh viên khóa trước để các em có dịp làm quen với môi trường mới, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm.

Tân sinh viên và phụ huynh tại khu vực nhập học


Sinh viên tình nguyện hướng dẫn tân sinh viên viết hồ sơ


Năm nay Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tuyển sinh 810 chỉ tiêu Đại học và Cao đẳng chính quy, với 14 ngành hệ Đại học và 03 ngành hệ Cao đẳng. Sau đợt nhập học này, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh bổ sung đợt 2 từ nay đến 31/8/2018. Thông tin chi tiết xin mời xem tại đường link dưới đây:

Thông báo tuyển sinh Đại học, Cao đẳng chính quy đợt 2 năm 2018

TTTT-TV




 

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen