Ngày hội tư vấn xét tuyển năm 2016 In
Thứ ba, 02/08/2016 14:10

Vừa qua tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Báo Tuổi trẻ đã phối hợp với trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức “Ngày hội tư vấn xét tuyển năm 2016”. Đây là một trong những sự kiện thường niên được Báo Tuổi trẻ tổ chức dành cho các trường Đại học – Cao đẳng nhằm tạo cơ hội giới thiệu, tuyển dụng và tư vấn lựa chọn ngành, nghề phù hợp đối với các thí sinh. Ngày hội có sự góp mặt của hơn 30 trường Đại Học – Cao đẳng khu vực miền Bắc.

Tại đây, trường Đại Học Nông - Lâm Bắc Giang tham gia với một gian hàng tư vấn. Gian hàng được trang trí đẹp mắt từ những mô hình, sản phẩm từ chính các  Khoa, Trung tâm trong nhà trường. Sự độc đáo của gian hàng đã thu hút đông đảo thí sinh, phụ huynh và đặc biệt là của các báo đài Trung ương và địa phương thăm quan, phỏng vấn. Nhiều thí sinh, phụ huynh sau khi thăm quan và được nghe tư vấn về các ngành đào tạo của Nhà trường đã nộp đơn đăng ký xét tuyển.

Hy vọng qua những Ngày hội như thế này, trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang sẽ vươn tầm xa hơn, khẳng định được thương hiệu của mình trong hệ thống các trường Đại học.

Một số hình ảnh tại Ngày hội:

 

Gian hàng của Nhà trường thu hút đông đảo thí sinh

 

Các sản phẩm trưng bày của Khoa, Trung tâm tại Ngày hội

 

 

Các sản phẩm trưng bày của Khoa, Trung tâm tại Ngày hội


Thí sinh và phụ huynh tìm hiểu các sản phẩm trưng bày của Nhà trường


Thí sinh nghe tư vấn ngành đào tạo và đăng ký xét tuyển

TTTS&TVVL

 

Thiết kế website Bắc Giang

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen