Khai giảng khóa 1 hệ Đại học vừa làm vừa học ngành QLĐĐ và TNMT, niên khóa 2014 – 2018 In
Thứ hai, 22/12/2014 10:22

Thực hiện chương trình hợp tác giữa trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang với huyện ủy các huyện Lạng Giang, Tân Yên, Yên Thế nhằm đào tạo nguồn Cán bộ quản lý có trình độ cao, sáng ngày 20/12 tại phòng họp số 1 Nhà trường đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng các lớp khóa 1, hệ Đại học Vừa làm vừa học ngành Quản lý đất đai và Tài nguyên môi trường.

 

Toàn cảnh Lễ khai giảng khóa 1 Đại học Vừa làm vừa học


Tham dự lễ khai giảng về phía huyện Yên Thế có ông Nguyễn Ngọc Sơn - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; Ông Lê Văn Tách – Huyện ủy viên, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị Yên Thế; về phía Huyện Lạng Giang có ông Phạm Văn Hải – Phó trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; Ông Nguyễn Văn Đảm – Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị Lạng Giang; về phía Huyện Tân Yên có ông Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc Trung tâm dạy nghề Tân Yên.

 

Các vị đại biểu và các tân sinh viên dự buổi Lễ


Về phía Nhà trường có TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng Nhà trường; NGƯT. ThS. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên cùng Trưởng các Phòng, Khoa, Trung tâm trong toàn trường. Và đặc biệt là sự có mặt của 141 tân Sinh viên của 2 ngành Quản lý đất đai và Tài nguyên môi trường.

 

TS. Đặng Xuân Anh – Phó trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định trúng tuyển cho 141 tân Sinh viên.


TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ


TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng Nhà trường đã đặc biệt chúc mừng 141 tân Sinh viên khóa 1 Đại học Vừa làm vừa học ngành Quản lý đất đai và Tài nguyên môi trường đã vượt qua kỳ thi đầu vào và trúng tuyển đợt này. Trong bài phát biểu Thầy đã giới thiệu tóm tắt 55 xây dựng và phát triển của trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tới các vị đại biểu và các anh chị tân Sinh viên. “Thầy cho rằng đào tạo ở bậc Đại học là bậc đào tạo quan trọng nhất trong trang bị kỹ năng, kiến thức cho người lao động. Bắt đầu từ ngày hôm nay 141 tân Sinh viên với 4 năm học ở phía trước sẽ cam go, các bạn vừa phải đi làm và đi học vào các ngày cuối tuần, có khi cả buổi tối thì khối lượng kiến thức đó sẽ là nặng nề và thử thách về thời gian, sức lực và cả tài chính với các bạn. Nếu các bạn không cố gắng thì có thể sẽ bị gián đoạn kỳ học vì các yếu tố khách quan và chủ quan đem lại. Vì vậy tôi hy vọng rằng 141 tân Sinh viên hôm nay sau 4 năm nữa sẽ trở thành những tân cử nhân xuất sắc của Nhà trường. Và phương châm của lãnh đạo Nhà trường là tính nghiêm túc trong đào tạo phải đặt lên hàng đầu và chất lượng đào tạo phải đạt được những tiêu chí nhất định, ít nhất là ngưỡng mà xã hội có thể chấp nhận được ở Sinh viên Nhà trường sau khi tốt nghiệp”.

 

ThS. Nguyễn Văn Thông – Trưởng phòng Chính trị - QLSV thừa ủy quyền của Hiệu trưởng công bố Quyết định mở 2 lớp Quản lý đất đai và Tài nguyên môi trường.


ThS. Trần Văn Châu – Quyền trưởng phòng Đào tạo phổ biến kế hoạch và quy chế đào tạo đến các

tân Sinh viên


Ông Nguyễn Ngọc Sơn – Huyện ủy viên, Trưởng ban Tổ chức huyện ủy Yên Thế phát biểu


Đại diện cho lãnh đạo các huyện Tân Yên, Lạng Giang, Yên Thế có cán bộ, viên chức, công chức theo học tại hai lớp Quản lý đất đai và Tài nguyên môi trường ông Nguyễn Ngọc Sơn – Huyện ủy viên, Trưởng ban Tổ chức huyện ủy Yên Thế phát biểu “Hiện nay đội ngũ cán bộ quản lý đất đai và tài nguyên môi trường tại các huyện còn thiếu và hạn chế về chuyên môn. Trên 90% các loại đơn thư khiếu nại những năm trở lại đây đều có nguồn gốc từ lĩnh vực đất đai. Vì vậy xuất phát từ nhu cầu của địa phương và yêu cầu chuẩn hóa cán bộ, lãnh đạo các huyện thấy cần thiết phải đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ trong lĩnh vực này. Qua thời gian làm việc để chuẩn bị mở lớp học chúng tôi đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ lãnh đạo Nhà trường, hy vọng trong thời gian tới chúng tôi tiếp tục nhận được sự giúp đỡ hơn nhiều nữa. Đối với các anh chị tân Sinh viên thời gian học 4 năm là rất dài mong rằng các đồng chí sẽ kiên trì, quyết tâm và cố gắng dành thời gian học tập nghiên cứu theo đúng nội quy, quy định của Nhà trường. Hy vọng sau 4 năm nữa chúng tôi sẽ có những cán bộ vừa hồng vừa chuyên trong đội ngũ cán bộ,viên chức, công chức các huyện”.

 

Chị Chu Thị Thanh Vân thay mặt cho 141 tân Sinh viên 2 ngành học phát biểu cảm xúc


Thay mặt cho 141 tân Sinh viên hệ vừa làm vừa học khóa 1, chị Chu Thị Thanh Vân chia sẻ cảm xúc ngày khai giảng với các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn: “là những Cán bộ, Viên chức, Công chức đang công tác tại các Phòng, Ban, cơ quan, đơn vị các xã, thị trấn khác nhau chúng em nhận thức rằng muốn làm tốt công việc của mình thì phải nâng cao trình độ nghiệp vụ. Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và tạo điều kiện của trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang hôm nay chúng em đã có cơ hội để thực hiện ước mơ của mình. Trong không khí trang trang trọng của buổi lễ hôm nay chúng em bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo Nhà trường trong thời gian qua đã quan tâm, tận tình ôn luyện chỉ bảo để giúp chúng em hoàn thành kỳ thi đầu vào. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng sắp xếp công việc, học tập khoa học để kết thúc khóa học 100% chúng em sẽ đạt kết quả cao nhất, góp phần công sức nhỏ bé của mình xây dựng quê hương Bắc Giang giàu đẹp”.

 

Đại diện tân Sinh viên tặng hoa và chúc mừng lãnh đạo Nhà trường


Trung tâm dạy nghề Tân Yên chúc mừng Nhà trường


Lớp Quản lý đất đai huyện Yên Thế chúc mừng Nhà trường


Đào tạo cán bộ cho địa phương và các vùng lân cận đã và đang là nhiệm vụ quan trọng được lãnh đạo Nhà trường rất quan tâm. Đây là chủ trương sáng suốt không những góp phần thực hiện nhiệm vụ đào tạo của Nhà trường mà còn góp phần góp sức cho sự phát triển của các xã, huyện trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và các vùng lân cận, đồng thời tạo mối quan hệ hợp tác gắn bó giữa Nhà trường và xã hội. Buổi Lễ khai giảng các lớp khóa 1 hệ vừa làm vừa học đã đánh dấu một bước tiến mới trong quá trình mở rộng quy mô đào tạo và khẳng định vai trò, vị thế của Nhà trường đối với địa phương và xã hội.

 

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen