Đại học Nông – Lâm Bắc Giang lọt tốp 100 trường Đại học của Việt Nam được CSIC xếp hạng In
Thứ ba, 01/09/2015 14:38

 

Webometrics (webometrics.info) vừa công bố Bảng xếp hạng kỳ tháng 07/2015 của CSIC cho hơn 25.000 trường Đại học, Cao đẳng trên thế giới. Viêt Nam có 121 trường trong tổng số hơn 400 trường lọt vào danh sách này.

Bảng xếp hạng của CSIC (Consejo Superior de Investigaciones Científicas) dựa trên các thông tin có được từ website do các trường đại học, cao đẳng công bố về số lượng sinh viên, giảng viên, cơ sở vật chất học tập, chương trình đào tạo, số lượng các công bố quốc tế được đăng tải hoặc trích dẫn, tầm ảnh hưởng của các công bố khoa học được đăng tải hoặc trích dẫn, và hoạt động hợp tác quốc tế.


Trích Bảng xếp hạng các trường Đại học của CSIC


Theo đó Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang tiếp tục nằm trong tốp 100 trường được tổ chức này xếp hạng năm 2015 (đứng thứ 92 trên tổng số 121 trường). Webometrics là hệ thống uy tín trên thê giới đánh giá website của các trường Đại học dựa trên chính website của trường đó. Tuy nhiên, đây không phải là bảng xếp hạng đánh giá thông thường về website của các trường Đại học nữa, mà đang tiếp cận đến chỉ báo toàn diện hơn ở mức độ hoạt động toàn cầu của các trường Đại học (university global performance), gồm cả hai yếu tố: Mức độ số hóa và Xuất bản quốc tế. Vì vậy đây cũng là một cơ sở để các thí sinh có thể lựa chọn cho mình một cơ sở giáo dục chất lượng khi nộp hồ sơ xét tuyển ĐH, Cao đẳng năm nay.

Chi tiết mời xem tại: http://www.webometrics.info/en/Asia/Vietnam

 

Trung tâm Thông tin – Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen