Giải chạy tiếp sức “Chung tay phòng chống thiên tai và biến đổi khí hậu” In
Thứ tư, 16/10/2024 15:07

Giải chạy sức “Chung tay phòng chống thiên tai và biến đổi khí hậu” chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam do Công đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức diễn ra thành công tốt đẹp, để lại rất nhiều tình cảm ấn tượng với những người yêu thể thao.

Chiều ngày 15/10/2024, đông đảo các vận động viên và đại biểu đã có mặt tại Hội trường B5 dự lễ khai mạc. Tới dự có GS.TS. Phạm Bảo Dương – Bí thư đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường. Cùng dự có Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, gần 100 các vận động viên, đông đảo các em học sinh, sinh viên.

 

ThS. Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu


Phát biểu trong diễn văn khai mạc, ThS. Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Trường cho biết hoạt động này nhằm mục tiêu lan tỏa định hướng trong công tác truyền thông. Nâng cao nhận thức về giảm nhẹ rủi ro thiên tai và thích ứng biến đổi khí hậu, cũng như tạo sân chơi bổ ích, phát huy phong trào rèn luyện thể chất cho viên chức, người lao động. Hình ảnh “tiếp sức” của bộ môn này thể hiện sự tương trợ, phối hợp lẫn nhau để hoàn thành đường chạy, nó giống như công tác phòng, chống thiên tai và thích ứng biến đổi khí hậu, cần sự chung tay, góp sức của toàn cộng đồng nhằm góp phần xây dựng một xã hội an toàn, sạch và xanh.

Chủ tịch Công đoàn mong rằng tất cả các thành viên tham gia cuộc thi, hãy phát huy hết tài năng sẵn có của mình, quyết tâm giành thành tích cao nhất, khẳng định đúng năng lực của đội mình trong niềm vui và sự đoàn kết.

 

GS.TS. Phạm Bảo Dương phát biểu và tặng hoa chúc mừng Công đoàn Trường


GS.TS. Phạm Bảo Dương gửi lời chúc mừng đến các nữ cán bộ giảng viên nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Thầy Hiệu trưởng khẳng định giải chạy này là hoạt động có ý nghĩa lớn, tạo ra môi trường đoàn kết cho toàn thể cán bộ viên chức. Thầy kỳ vọng Công đoàn Trường sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho cán bộ. Qua đó tuyên truyền nâng cao ý thức rèn luyện sức khoẻ, bảo vệ môi trường, trở thành truyền thống tốt đẹp của thầy và trò Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

 

Các đội chơi hào hứng trước khi diễn ra giải chạy


Tham gia giải chạy năm nay có gần 100 vận động viên là cán bộ viên chức trong Nhà trường, được chia thành 6 đội với 02 nội dung thi đấu: chạy tiếp sức nữ và chạy tiếp sức nam nữ.

 

Các vận động viên chạy tăng tốc để về đích


Đường chạy được bố trí khu vực trong khuôn viên trường: Điểm xuất phát là nhà B3, điểm tiếp theo là nhà thư viện, đảo cò, nhà hiệu bộ A1, đường nhãn, đường đôi xà cừ và chặng cuối cùng là sân bóng nhân tạo nơi sẽ tìm ra người chiến thắng.

 

Niềm vui của các vận động viên khi về đích


Ban tổ chức đã bố trí trọng tài giám sát tạo các khu vực xuất phát, trên các cung đường chạy và về đích. Các đội đã chuyển bị hậu cần cho các vận động viên rất chu đáo và chuyên nghiệp. Trước đó, Nhà trường đã tổng vệ sinh dọn dẹp các cung đường và y tế sẵn sàng hỗ trợ khi có yêu cầu.

 

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Khoa TNMT – NH – TT Dịch vụ & STMT ở nội dung chạy tiếp sức nữ

 

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Trường THPT Thân Nhân Trung ở nội dung chạy tiếp sức nam nữ


Kết thúc giải chạy, Ban tổ chức đã trao 02 giải Nhất, 04 giải Nhì, 06 giải Ba và 01 giải cho đội có nhiều bình chọn trên livestream.

Giải chạy tiếp sức “Chung tay phòng chống thiên tai và biến đổi khí hậu” góp phần nâng cao ý thức trong việc phòng chống, thiên tai. Tạo ra không khí phấn khởi, khí thế cho cán bộ viên chức người lao động tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

+ Kết quả giải chạy:

STT

ĐỘI

ĐẠT GIẢI

I. Nội dung chạy tiếp sức nữ

1

Khoa TN&MT – NH – TT DVGD&STMT

Nhất

2

Khoa CNTY – Phòng KH&HTQT – TT NCƯD&CGCN NLN

Nhì

3

Trường THPT Thân Nhân Trung

4

TT NNTH – TT TTTV – Phòng TCHC

Ba

5

Phòng Đào tạo – Phòng Khảo thí&ĐBCL – Khoa CĐ&CNTP – Khoa LLCT-KHCB

6

Khoa KTTC – Phòng QTĐT – Phòng TCKT

II. Nội dung chạy tiếp sức nam nữ

1

Trường THPT Thân Nhân Trung

Nhất

2

TT NNTH – TT TTTV – Phòng TCHC

Nhì

3

Khoa CNTY – Phòng KH&HTQT – TT NCƯD&CGCN NLN

4

Khoa TN&MT – NH – TT DVGD&STMT

Ba

5

Phòng Đào tạo – Phòng Khảo thí&ĐBCL – Khoa CĐ&CNTP – Khoa LLCT-KHCB

6

Khoa KTTC – Phòng QTĐT – Phòng TCKT

 

Nguyễn Nga – Duy Hoàng