Lễ khai giảng đào tạo trình độ thạc sĩ đợt 2, niên khoá 2024 – 2026 In
Thứ hai, 07/10/2024 07:18

Sáng ngày 5/10/2024 tại phòng họp số 2, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức Lễ khai giảng đào tạo trình độ thạc sĩ khoá 9 (trúng tuyển đợt 2), niên khoá 2024 – 2026.

 

Quang cảnh buổi Lễ khai giảng


Tham dự buổi Lễ khai giảng có TS. Nguyễn Tuấn Dương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Trường và các học viên trúng tuyển ngành Quản lý kinh tế.

 

TS. Phạm Thị Dinh – Phó trưởng Phòng Đào tạo công bố các Quyết định tại buổi lễ

 

TS. Nguyễn Tuấn Dương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ khai giảng


Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Tuấn Dương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các tân học viên cao học và cho biết đây là một khoá học đặc biệt, khi nhập học vào dịp kỉ niệm 65 năm thành lập Nhà trường.  Thầy mong rằng các tân học viên sẽ tận dụng tối đa thời gian học tập để làm chủ được kiến thức chuyên môn. Các anh chị học viên cần nỗ lực hết mình, quyết tâm hoàn thành mục tiêu khoá học, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho cơ quan đang công tác và xã hội.

 

Học viên Phạm Vân Long phát biểu và tặng hoa chúc mừng Nhà trường


Tại buổi Lễ, thay mặt cho các học viên trúng tuyển đợt này, học viên Phạm Vân Long bày tỏ niềm vui khi trở thành học viên cao học của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Đồng thời mong rằng Nhà trường sẽ quan tâm, tạo điều kiện để các học viên học tập và nghiên cứu đạt kết quả tốt nhất.

 

Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường


Đào tạo sau đại học của Nhà trường hiện nay đã trở thành nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu, với rất nhiều học viên có thành tựu trong sự nghiệp. Các học viên giữ những vị trí quan trọng, chủ chốt trong các sở, ban, ngành của tỉnh, các doanh nghiệp. Góp phần khẳng định vị thế và uy tín của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang trong hệ thống giáo dục đại học.

Nguyễn Nga – Duy Hoàng