Nữ sinh tràn đầy nhiệt huyết và tình yêu với công tác Đoàn – Hội In
Thứ năm, 10/10/2024 14:35

Nữ sinh Thân Thị Huyền Mai (SN 2005), Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn trường, Bí thư chi đoàn D-KETOAN13A Khoa Kinh tế - Tài chính được biết đến là cô gái tràn đầy nhiệt huyết và tình yêu với công tác Đoàn – Hội.

 

Sinh viên Thân Thị Huyền Mai đạt danh hiệu Á Khoa 1 tại trại huấn luyện năm 2024 dành cho sinh viên là cán bộ đoàn - hội


Huyền Mai là một cô gái có tính cách vui vẻ, hòa đồng, cởi mở với bạn bè và mọi người xung quanh. Em đã trở thành gương mặt tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

 

Sinh viên Thân Thị Huyền Mai đạt giải Nhất ý tưởng sáng tạo với chủ đề “Sinh viên làm đại sứ du lịch


Cô gái ấy là trưởng nhóm dự án: “Xây dựng các tour du lịch sinh thái kết hợp với du lịch văn hóa trên địa bàn tỉnh Bắc Giang”. Dự án này đã xuất sắc đạt giải Ba tại chung kết cuộc thi “Dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thanh niên nông thôn” năm 2024. Ngoài ra em còn đạt được nhiều các giải thưởng như: Giải Nhất ý tưởng sáng tạo với chủ đề “Sinh viên làm đại sứ du lịch”; Á Khoa 1 trại huấn luyện năm 2024 dành cho sinh viên là cán bộ đoàn - hội; Giải Ba cuộc thi thiết kế sản phẩm tuyên truyền “Ứng xử văn minh trên không gian mạng năm 2024”, tất cả các giải thưởng đều của Tỉnh đoàn Bắc Giang tổ chức.

Nữ sinh Huyền Mai còn nhận được rất nhiều giấy khen của Đoàn trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang về các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, là thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. Em là sinh viên 5 tốt cấp trường năm học 2023 – 2024. Không chỉ vậy, bằng sự nỗ lực, sáng tạo, chăm chỉ của bản thân Mai đã có kết quả học tập rất ấn tượng khi cả điểm rèn luyện và học tập năm thứ nhất đều xếp loại xuất sắc. Bước sang năm học thứ hai này, Huyền Mai bằng sự đam mê nhiệt huyết và tinh thần cố gắng, em đã được đề cử đại diện Nhà trường tham gia gửi hồ sơ giải thưởng Sao Tháng Giêng do Trung ương đoàn xét chọn.

 

Huyền Mai tham gia các hoạt động tình nguyện


Ngay từ khi còn học cấp 2,3 em đã là một cán bộ Đoàn rất năng động, nhiệt huyết. Khi ấy với vai trò là đoàn viên, bí thư chi đoàn em cũng đã tham gia rất nhiều các hoạt động của lớp và trường học. Mai nhấn mạnh hoạt động đoàn, hội để bản thân em trưởng thành hơn, có nguồn năng lượng tích cực cho mình học tập tốt lên. Từ những trải nghiệm đó em đã học hỏi, giao lưu với nhiều người giỏi hơn mình có thêm rất nhiều bài học quý giá.

“Các bạn sinh viên nếu muốn mình trở lên tự tin hơn và có thêm nguồn năng lượng sống tích cực, hãy tham gia vào hoạt động Đoàn - Hội để bản thân được rèn luyện. Các bạn sẽ có thêm tinh thần cầu thị, ham học hỏi và nỗ lực vượt qua những vất vả khó khăn”, Huyền Mai bộc bạch.

Chúc cho tinh thần nhiệt huyết của Huyền Mai trong công tác Đoàn - Hội sẽ còn lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa, mong rằng em sẽ gặt hái được thêm nhiều thành tích và đạt được ước mơ, hoài bão của mình!

Nguyễn Nga