Hội nghị tuyên truyền luật phòng, chống ma tuý, công tác phòng ngừa ma tuý, bạo lực học đường In
Thứ ba, 01/10/2024 15:26

Sáng ngày 30/9/2024, Trường THPT Thân Nhân Trung phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội nghị tuyên truyền  luật phòng, chống ma tuý, công tác phòng ngừa ma tuý, bạo lực học đường.

 

Quang cảnh hội nghị

 

Các đại biểu tham dự hội nghị


Tham dự hội nghị có đại diện Công an tỉnh Bắc Giang, Công an Thị xã Việt Yên, lãnh đạo Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, Trường THPT Thân Nhân Trung và hơn 1000 các em học sinh.

 

Đại uý Nguyễn Tiến Trường – cán bộ phòng cảnh sát ma tuý, công an tỉnh Bắc Giang báo cáo viên về tệ nạn ma tuý và cách phòng ngừa ma tuý học đường

 

Đại uý Lương Văn Khải – cán bộ phòng cảnh sát hình sự, công an tỉnh Bắc Giang báo cáo viên về nội dung phòng chống bạo lực học đường

 

Các em học sinh trả lời câu hỏi của báo cáo viên


Tại hội nghị, các báo cáo viên đã tuyên truyền về tác hại và các biện pháp phòng tránh về tệ nạn ma tuý và bạo lực học đường. Các đồng chí công an đã dành rất nhiều phần quà cho các em học sinh trong phần thảo luận về nội dung này.  Buổi tuyên truyền giúp cho các em học sinh cũng như cán bộ giáo viên nâng cao nhận thức về tác hại của các tệ nạn xã hội. Từ đó cần có trách nhiệm tham gia phòng chống tội phạm, tệ nạn ma tuý và phòng chống bạo lực học đường.

 

PGS.TS. Diêm Đăng Huân phát biểu

Phát biểu kết thúc hội nghị, PGS.TS. Diêm Đăng Huân – Hiệu trưởng Trường THPT Thân Nhân Trung gửi lời cảm ơn đến Công an tỉnh Bắc Giang đã chia sẻ những kiến thức rất cần thiết cho các em học sinh. Thầy đánh giá cao hiệu quả tuyên truyền của hội nghị và yêu cầu cán bộ giáo viên, các em học sinh cần nêu cao tinh thần trách nhiệm với gia đình và xã hội  bằng việc chấp hành tốt các quy định của pháp luật góp phần xây dựng Nhà trường trong sạch vững mạnh.

Nguyễn Nga