Nhà trường ký kết thoả thuận hợp tác với Trường Cao Đẳng Công nghệ và Nông lâm Đông Bắc In
Thứ ba, 13/08/2024 14:37

Sáng ngày 11/8/2024 tại trường Cao Đẳng Công nghệ và Nông lâm Đông Bắc đã diễn ra lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và trường Cao Đẳng Công nghệ và Nông lâm Đông Bắc.

Tham dự Lễ ký kết về phía Cao Đẳng Công nghệ và Nông lâm Đông Bắc có ThS. Đào Sỹ Tam – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Quang Chung – trưởng phòng đào tạo, ThS. Lê Xuân Chinh – trưởng khoa Nông Lâm. Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có GS.TS. Phạm Bảo Dương – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo Phòng Đào tạo, Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Khoa Nông học, khoa Tài nguyên và Môi trường và khoa Chăn nuôi thú y.

Hai bên ký kết thoả thuận hợp tác

 

Toàn cảnh buổi thảo luận trước khi ký kết hợp tác

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Phạm Bảo Dương chào mừng đoàn công tác phía trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Đông Bắc đã tiếp đón và làm việc với Nhà trường. GS.TS. Phạm Bảo Dương giới thiệu về những điểm nổi bật và các ngành nghề đào tạo của Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang. Đồng thời nhấn mạnh Nhà trường trân trọng hợp tác với trường về công tác phổi hợp tổ chức tuyển sinh các ngành nghề đào tạo.

ThS. Đào Sỹ Tam vui mừng khi được tiếp đón đoàn công tác. Từ những kết quả được về số hồ sơ đăng ký học liên thông từ nguồn người học của trường Cao đẳng Công nghệ và nông lâm Đông Bắc. Vì vậy hợp tác với Nhà trường sẽ giúp nhà trường có cơ hội cho người học nâng cao trình độ chuyên môn về các ngành nghề ở bậc đại học, thạc sĩ tại trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

Trong chương trình làm việc hai bên đã thống nhất thiết lập quan hệ hợp tác trên tinh thần bình đẳng, đoàn kết, hữu nghị và sự phát triển chung của hai đơn vị.

Cụ thể: Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang phối hợp với Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Đông Bắc thực hiện khảo sát cơ sở vật chất, điều kiện liên kết đối với các ngành mà phía Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang có chương trình đào tạo đúng với pháp luật quy định. Phối hợp trong công tác quảng bá, tư vấn tuyển sinh, thu nhận hồ sơ, tổ chức đào tạo, hỗ trợ giảng viên tham gia giảng dạy một số học phần, tổ chức thi kết thúc học phần và xác định rõ trách nhiệm của mỗi bên trong quá trình liên kết đào tạo tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Đông Bắc.

Hai Trường sẽ làm việc chi tiết về kế hoạch đào tạo; trách nhiệm & quyền lợi của 2 bên trước khi tiến hành tuyển sinh.Hai bên cùng tham gia vào các chương trình nghiên cứu ứng dụng, các dự án phát triển, các dự án sản xuất, các hội thảo khoa học và chia sẻ thông tin thuộc lĩnh vực liên quan đến cả 2 đơn vị. Hàng năm 2 bên sẽ cử đoàn cán bộ, giảng viên đến thăm quan, trao đổi kinh nghiệm công tác và chuyên môn nghiệp vụ.

Thoả thuận giữa Trường Cao Đẳng Công nghệ và Nông Lâm Đông Bắc và Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang được ký kết mở ra nhiều cơ hội và triển vọng hợp tác giữa hai bên. Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ cùng nhau hướng đến mục tiêu chung vì sự phát triển bền vững.

Phòng Đào tạo

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen