Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên ngành Quản lý đất đai In
Thứ ba, 06/08/2024 22:14

Ngày 03/8/2024 tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc (Thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng), Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các lớp DLV-QLDD12A, DLV-QLDD12B, DLV-QLDD12C và các sinh viên xét tốt nghiệp bổ sung.

Tham dự buổi Lễ bế giảng có GS.TS. Phạm Bảo Dương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Văn Bài - Trưởng khoa Tài nguyên và Môi trường, Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Hợp tác đào tạo và đại diện lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc, cùng các sinh viên tốt nghiệp.

 

GS.TS. Phạm Bảo Dương phát biểu


Phát biểu tại Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, GS.TS. Phạm Bảo Dương chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành khoá học trong điều kiện vừa học, vừa công tác. Thầy Hiệu trưởng mong muốn các tân cử nhân sẽ áp dụng được kiến thức học từ chương trình đào tạo của Nhà trường vào công việc hiện tại để tiếp tục phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Thầy Hiệu trưởng cũng chia sẻ, động viên các anh chị cựu sinh viên sẽ tiếp tục theo học ở bậc học cao hơn của Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang và mong muốn mỗi anh chị là một sứ giả, là cầu nối chuyển tải thông tin các ngành đào tạo, tuyển sinh của Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đến với xã hội.

 

Lãnh đạo hai Nhà trường trao Bằng cho các tân cử nhân ngành Quản lý đất đai


Nhân dịp này Lãnh đạo 2 Nhà trường cùng trao đổi, thảo luận và tổ chức Lễ ký kết hợp tác tuyển sinh và đào tạo để mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang và Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc ngày càng mở rộng và phát triển.

 

Lãnh đạo 2 Nhà trường ký kết văn bản thảo thuận hợp tác

 

Thầy Phạm Cân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc phát biểu


+ Một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp:

Lãnh đạo hai Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

 

Sinh viên Phạm Thị Hạ Vy phát biểu


Tân cử nhân Phạm Thị Hạ Vy - đại diện cho các sinh viên nhận bằng tốt nghiệp gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo hai Nhà trường và hứa sẽ vận dụng tối đa những kiến thức đã học trở về xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp và phát triển.

TS. Nguyễn Văn Bài

Giám đốc TT Tuyển sinh & HTĐT

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen