Nghiên cứu sinh Nguyễn Chí Thành bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp Trường In
Thứ bảy, 10/08/2024 12:02

Sáng ngày 09/8/2024, tại Trường Đại học Lâm nghiệp, NCS Nguyễn Chí Thành đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ cấp Trường với tên gọi "Nghiên cứu tình trạng, đặc điểm sinh thái và bảo tồn loài Trĩ sao (Rheinardia ocellata) tại Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng, tỉnh Gia Lai". Luận án được thực hiện dưới sự hướng dẫn của GS.TS. Vũ Tiến Thịnh.

 

NCS Nguyễn Chí Thành trình bày luận án trước Hội đồng


Tham dự buổi bảo vệ luận án có PGS.TS. Bùi Thế Đồi - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lâm nghiệp, TS. Nguyễn Tuấn Dương - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang, GS.TS. Vũ Tiến Thịnh - người hướng dẫn khoa học cùng đông đảo đồng nghiệp, người thân và gia đình của NCS.

Hội đồng đánh giá luận án gồm 7 thành viên là các nhà khoa học uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu của NCS đến từ Trường Đại học Lâm nghiệp, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc Gia Hà Nội) và Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, trong đó PGS.TS. Đồng Thanh Hải - Trường Đại học Lâm nghiệp là chủ tịch Hội đồng.

 

Hội đồng đánh giá luận văn của NCS Nguyễn Chí Thành


Sau khi NCS Nguyễn Chí Thành trình bày tóm tắt các kết quả nghiên cứu của luận án, Hội đồng đã tiến hành nhận xét, đánh giá công tâm và khách quan về những kết quả đạt được. Tất cả các thành viên Hội đồng đều đánh giá đây là luận án được đầu tư công phu, thực hiện bài bản, khoa học, kết quả nghiên cứu của luận án có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao. Luận án không chỉ cung cấp những thông tin mới cho khoa học về đặc điểm sinh thái, tập tính của Trĩ sao mà cung cấp cơ sở khoa học và thực tiễn để bảo tồn loài chim quý hiếm này ở Việt Nam trước nguy cơ tuyệt chủng. Trên cơ sở đó, 100% thành viên Hội đồng đã tán thành thông qua luận án.

 

PGS.TS. Bùi Thế Đồi - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lâm nghiệp phát biểu

 

TS. Nguyễn Tuấn Dương – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang phát biểu


Phát biểu tại buổi bảo vệ, PGS.TS. Bùi Thế Đồi - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lâm nghiệp, TS. Nguyễn Tuấn Dương – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã gửi lời chúc mừng và đánh giá rất cao các kết quả mà NCS đã thực hiện. Đặc biệt, luận án được NCS hoàn thành trước thời hạn so với quy định. GS.TS. Vũ Tiến Thịnh - người hướng dẫn khoa học đã gửi lời chúc mừng NCS và gia đình, khẳng định những giá trị khoa học và thực tiễn của kết quả nghiên cứu, những nỗ lực không biết mệt mỏi và tinh trần trách nhiệm, thái độ nghiêm túc trong quá trình thực hiện luận án của NCS.

 

Tân TS. Nguyễn Chí Thành phát biểu


Cuối buổi bảo vệ, trong tâm trạng xúc động, NCS đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến GS.TS. Vũ Tiến Thịnh - người hướng dẫn NCS, ban lãnh đạo Trường Đại học Lâm nghiệp, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang, các đơn vị chuyên môn của 2 đơn vị, thầy giáo, cô giáo, đồng nghiệp, bạn bè, người thân và gia đình của NCS đã luôn tạo mọi điều kiện, ủng hộ, động viên, khích lệ để NCS hoàn thành luận án trước thời hạn.

Một số hình ảnh bảo vệ luận án Tiến sĩ của NCS Nguyễn Chí Thành:


Trung tâm Thông tin – Thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen