Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang làm việc với các tình nguyện viên Úc In
Thứ bảy, 10/08/2024 11:54

Chiều này 09/8/2024 tại phòng họp số 2, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có buổi làm việc với các tình nguyện viên Úc về việc trao đổi, thảo luận cơ hội làm việc và hợp tác trong thời gian tới.

Tham dự buổi làm việc có đại diện Đại học ADELADE, Học viện Nông nghiệp Việt Nam và các tình nguyện viên đến từ Úc. Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện một số đơn vị trực thuộc.

 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

TS. Mai Thị Huyền phát biểu


Tại buổi làm việc, TS. Mai Thị Huyền đã giới thiệu về Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và bày tỏ mong muốn được hỗ trợ của các tình nguyện viên Úc nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho Nhà trường. Đồng thời nhấn mạnh đây sẽ là cơ hội rất tốt để cán bộ giảng viên trong Trường có cơ hội học tập và nâng cao trình hộ ngoại ngữ.

 

Bà Williams Megan Elizabeth Parkes phát biểu


Bà Williams Megan Elizabeth Parkes – Tình nguyện viên thuộc Tập đoàn Syngenta cho biết RAID là tổ chức quốc tế được thành lập năm 2013, để hỗ trợ kỹ năng nghiên cứu cho các nghiên cứu viên trẻ tuổi trong lĩnh vực nông nghiệp, hiện nay tổ chức có 1366 thành viên trong toàn nước Úc. Tại đây, thường xuyên tổ chức đào tạo, trao đổi bằng hoạt động tăng cường năng lực cho các nghiên cứu viên với mục đích phát triển xây dựng chương trình nên rất muốn lắng nghe chia sẻ của Nhà trường để có thể cùng hợp tác.

Hai bên đã cùng trao đổi chi tiết về cơ hội hợp tác giữa Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và các tình nguyện viên Úc trong các hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu trong thời gian tới. Được biết chương trình sẽ bắt đầu triển khai từ năm 2025.

Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen