Lễ khai giảng các lớp đào tạo đại học hình thức từ xa, đợt 1 năm 2024 In
Thứ hai, 05/08/2024 14:28

Sáng ngày 03/8/2024 tại phòng họp số 2, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức Lễ khai giảng các lớp đào tạo đại học hình thức từ xa ngành Khoa học cây trồng, Quản lý đấy đai và Thú y bằng hình thức trực tiếp kết hợp online.

Tham dự buổi Lễ có TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo phòng Đào tạo, các khoa chuyên môn và một số phòng ban liên quan.

 

TS. Nguyễn Thực Huy - Trưởng Phòng Đào tạo công bố quyết định trúng tuyển và quyết định mở lớp

Trong khuôn khổ của buổi Lễ khai giảng, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã đón gần 100 sinh viên đầu tiên của chương trình đào tạo từ xa đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước.

 

TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng khoá học


Tại buổi Lễ khai giảng, thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, TS. Mai Thị Huyền chúc mừng các tân sinh viên trúng tuyển vào chương trình đào tạo trình độ đại học hình thức từ xa. Đây là chương trình đào tạo linh hoạt với đội ngũ giảng viên, hệ thống bài giảng, cơ sở vật chất đạt chuẩn. TS. Mai Thị Huyền nhấn mạnh, trước mắt có thể các bạn sinh viên sẽ gặp một vài khó khăn khi học tập theo chương trình mới, tuy nhiên Nhà trường sẽ luôn đồng hành cùng các em để các em hoàn thành khoá học thuận lợi nhất. Bên cạnh đó, mỗi sinh viên phải xây dựng kế hoạch học tập của bản thân để đảm bảo vừa làm việc, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.

 

Sinh viên Triệu Xuân Thắng phát biểu

 

Đại diện sinh viên tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo


Thay mặt cho các sinh viên trúng tuyển đợt này, sinh viên Triệu Xuân Thắng bày tỏ sự tin tưởng với chất lượng đào tạo của Nhà trường và mong muốn nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện, quan tâm từ cán bộ quản lý và các thầy cô để các sinh viên hoàn thành khoá học một cách thuận lợi nhất.

 

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các tân sinh viên


Lễ khai giảng các lớp đào tạo đại học hình thức từ xa, đợt 1 năm 2024 của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã diễn ra thành công tốt đẹp, xin chúc các tân sinh viên sẽ hoàn thành xuất sắc khóa học, gặt hái được nhiều thành công.

Nguyễn Nga -  Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen