Tập huấn công tác đào tạo từ xa trình độ đại học cho giảng viên In
Thứ sáu, 02/08/2024 21:38

Sáng ngày 01/8/2024 tại phòng họp số 2, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức tập huấn công tác đào tạo từ xa trình độ đại học cho giảng viên.

Tham dự buổi tập huấn có TS. Nguyễn Thực Huy – Trưởng Phòng Đào tạo cùng các giảng viên tham gia chương trình đào tạo và các chuyên gia công nghệ thông tin trong lĩnh vực đào tạo từ xa.

 

Toàn cảnh buổi tập huấn

 

TS. Nguyễn Thực Huy phát biểu khai mạc


Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, TS. Nguyễn Thực Huy cho biết Nhà trường sẽ triển khai đào tạo từ xa các ngành Khoa học cây trồng, Thú y và Quản lý đất đai, Chăn nuôi, Công nghệ thực phẩm trong thời gian tới. Đây là chương trình kết nối người học với tri thức dễ dàng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người học tiếp cận kiến thức chuyên môn nhanh và hiệu quả. Do vậy, đồng chí đề nghị đề nghị các thành viên tham gia tập huấn chú ý lắng nghe, nắm bắt tốt nhất những nội dung thông tin các chuyên gia truyền đạt, chủ động trao đổi, thảo luận, nêu khó khăn, những việc chưa rõ để sau khóa học này các giảng viên có thể tự tin giảng dạy truyền đạt cho sinh viên.

 

Chuyên gia đào tạo từ xa hướng dẫn các giảng viên Nhà trường sử dụng phần mềm


Khóa tập huấn giúp các cán bộ, giảng viên của Nhà trường tiếp cận sâu hơn với hình thức đào tạo từ xa, hiểu được mô hình học tập trực tuyến, nắm được các nhiệm vụ cơ bản của giảng viên chuyên môn, cán bộ quản lý sinh viên trong giảng dạy trực tuyến, biết được các thao tác trong hệ thống học tập trực tuyến. Dự kiến lớp đào tạo từ xa đầu tiên sẽ khai giảng trong tháng 8 này.

Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen