Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp hệ vừa làm vừa học In
Thứ hai, 10/06/2024 09:36

Ngày 9/6/2024 tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc (Lâm Đồng), Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên các lớp DLV-KHCT12B, DLV-QLDD12A và các sinh viên xét tốt nghiệp bổ sung.

Tham dự buổi Lễ bế giảng có TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Thực Huy – Trưởng phòng Đào tạo và đại diện lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc, cùng các sinh viên tốt nghiệp.

 

TS. Nguyễn Thực Huy trình bày báo cáo tổng kết khoá học

 

TS. Mai Thị Huyền phát biểu


Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Mai Thị Huyền chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành khoá học. Đồng chí Phó Hiệu trưởng hy vọng rằng các tân cử nhân sẽ áp dụng được kiến thức học từ chương trình đào tạo của Nhà trường vào công việc hiện tại để phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. TS. Mai Thị Huyền kỳ vọng rằng sẽ còn gặp lại các anh chị ở bậc học cao hơn tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang.

 

Sinh viên Nguyễn Thanh Vũ phát biểu


Tân cử nhân Nguyễn Thanh Vũ - lớp DLV-QLDD12A đại diện cho các sinh viên nhận bằng tốt nghiệp gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo hai Nhà trường và hứa sẽ vận dụng tối đa những kiến thức đã học trở về xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

 

Lãnh đạo hai Nhà trường trao giấy khen cho các sinh viên


Tại buổi Lễ, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã khen thưởng các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và xây dựng tập thể lớp.

 

TS. Mai Thị Huyền trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân


Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hân hoan của các tân cử nhân.

 

Tin: Nguyễn Nga, ảnh: Phòng Đào tạo

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen