Công Đoàn Trường tổ chức chương trình Tết thiếu nhi 01/6 In
Thứ bảy, 01/06/2024 22:03

Sáng ngày 01/6/2024 tại khu trải nghiệm sinh thái, Công Đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức chương trình Tết thiếu nhi năm 2024.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Trường và các đồng chí trong BCH Công đoàn Trường cùng đông đảo cán bộ viên chức, người lao động và các cháu thiếu nhi.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Nhung phát biểu

 


Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Trường cho biết chương trình Tết thiếu nhi năm nay tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các con sau giờ học, tạo điều kiện giúp các em có dịp giao lưu học hỏi, khơi dạy niềm đam mê và trí sáng tạo. Chương trình cũng thể hiện tình cảm, sự quan tâm đầy trách nhiệm của Nhà trường, Công đoàn Trường đối với các em thiếu nhi cũng như đối với gia đình các cán bộ viên chức, người lao động trong toàn trường.

Ngày Quốc tế thiếu nhi năm nay, Công đoàn Trường đã tặng 251 suất quà cho các em thiếu nhi là con em cán bộ viên chức, người lao động trong toàn trường, những phần quà ý nghĩa mong các con tiếp tục ngoan ngoãn, học giỏi luôn là niềm tự hào của ông bà cha mẹ.

 

Đ/c Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Trường trao quà cho các cháu thiếu nhi

 

Đ/c Phạm Văn Vân – Giám đốc TT Thông tin - Thư viện trao quà cho các cháu thiếu nhi

 

Đ/c Phạm Thị Thanh Lê – Uỷ viên BTV Công đoàn Trường trao quà cho các cháu thiếu nhi

 

Phần hấp dẫn nhất trong chương trình là Hội thi tô tượng dành 93 em thiếu nhi dưới 14 tuổi là con em cán bộ viên chức và người lao động trong trường. Với chủ đề “em vui chơi – em sáng tạo” các em thiếu nhi tô tượng trên nguyên liệu do Ban tổ chức chuẩn bị gồm: bút, màu, tượng… các con sẽ bốc thăm nhận tượng do Ban tổ chức chuẩn bị để tô và được tặng lại tác phẩm của mình sau khi công bố giải thưởng.

 

Các em thiếu nhi say sưa tham gia Hội thi tô tượng


 

Thời gian chờ đợi kết quả các em thiếu nhi được Công đoàn trường tổ chức ăn liên hoan bánh kẹo rất vui vẻ

 


Sau hơn một tiếng đồng hồ các con đã thoả sức sáng tạo sáng tác tác phẩm dự thi của mình, Ban tổ chức đã công bố kết quả cuộc thi với 02 nội dung: Giải thưởng dành cho lứa tuổi nhi đồng (dưới 10 tuổi) và giải thưởng dành cho lứa tuổi thiếu niên (từ 10 đến 14 tuổi) gồm 02 giải Nhất, 04 giải Nhì, 06 giải Ba, 20 giải Khuyến khích.


 

Đ/c Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Trường và đ/c Nguyễn Thị Trầm – Uỷ viên BCH Công đoàn Trường trao phần thưởng cho các em thiếu nhi đạt giải Khuyến khích


 

Đ/c Phạm Văn Vân – Giám đốc TT Thông tin – Thư viện và đ/c Đ/c Phạm Thị Thanh Lê – Uỷ viên BTV Công đoàn Trường trao phần thưởng cho các em thiếu nhi đạt giải Khuyến khích

 

 

Đ/c Ngô Thị Tuyết – Trưởng Ban Nữ công và đ/c Trần Thị Tâm – Uỷ viên BCH Công đoàn Trường trao phần thưởng cho các em thiếu nhi đạt giải Ba


 

Đ/c Phạm Thị Thanh Lê – Uỷ viên BTV Công đoàn Trường và đ/c Phan Lê Na – Uỷ viên BCH Công đoàn Trường trao phần thưởng cho các em thiếu nhi đạt giải Nhì

 

Đ/c Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Trường và Đ/c Phạm Văn Vân – Giám đốc TT Thông tin – Thư viện trao phần thưởng cho 02 em thiếu nhi đạt giải Nhất: cháu Nguyễn Phạm Minh Khuê (con mẹ Thơm Khoa TNMT) và cháu Nguyễn Thị Minh Tâm (con bố Quang Phòng TCHC)


 

Các tác phẩm dự thi của các em thiếu nhi đa dạng màu sắc và sự sáng tạo


Chương trình chào mừng Tết thiếu nhi năm 2024 do Công đoàn Trường tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại niềm vui hân hoan cho các em thiếu nhi, để lại những kỷ niệm đẹp trong lòng các em về ý nghĩa ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, đây cũng là niềm vui chung của các bậc phụ huynh nói riêng và BCH Công đoàn Trường nói chung.

Nguyễn Nga – Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen