Trường THPT Thân Nhân Trung tổng kết năm học 2023 – 2024 In
Chủ nhật, 26/05/2024 07:45

Sáng ngày 25/5/2024, Trường THPT Thân Nhân Trung tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2023-2024, đồng thời tổ chức Tri ân & Trưởng thành cho học sinh khối 12.

 

Nghi thức chào cờ buổi Lễ tổng kết


Tiết mục văn nghệ chào mừng


Tham dự buổi Lễ, về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có: TS. Nguyễn Tuấn Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Văn Bài – Giám đốc TT Tuyển sinh & HTĐT. Về phía Trường THPT Thân Nhân Trung (TNT) có PGS.TS. Diêm Đăng Huân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng; TS. Hoàng Thị Thúy – Phó Hiệu trưởng; Ban đại diện hội phụ huynh học sinh các lớp, toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên Trường THPT Thân Nhân Trung và đại diện hơn 300 học sinh.

 

TS. Hoàng Thị Thúy trình bày báo cáo tổng kết năm học 2023 – 2024


Để nhìn lại chặng đường năm học 2023-2024, TS. Hoàng Thị Thúy – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Thân Nhân Trung đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2023 – 2024, điểm lại những sự kiện tiêu biểu cùng những thành tích nổi bật trong năm học. Năm học vừa qua, Trường THPT Thân Nhân Trung có 26 lớp với tổng số 1169 học sinh. Nhà trường có 77,9% học sinh khối 12 đạt chứng chỉ HSK 4 và HSK 5 do Viện Khổng Tử tổ chức; 02 học sinh đạt giải trong cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp tỉnh; Học sinh Nhà trường đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết chương trình “Bắc Giang hành trình Lịch sử - Văn hóa” năm 2024; Thầy giáo Hiệu trưởng Nhà trường vinh dự được phong tặng danh hiệu Phó Giáo sư. Trong năm học vừa qua số lượng học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi tăng cao với 80 học sinh; học sinh có kết quả học lực khá là 931 học sinh (đạt 79,6% tổng số học sinh); tỷ lệ học sinh giỏi khối 12 đạt 49 học sinh tăng 9% so với kế hoạch; tỷ lệ học sinh trung bình giảm đáng kể.

Lễ tổng kết năm học là dịp quan trọng để các em học sinh, các thầy cô giáo được công nhận và vinh danh vì những nỗ lực và thành tích trong suốt một năm học. Đồng thời, nó cũng là cơ hội để nhìn lại quá trình học tập, rèn luyện và trưởng thành của học sinh trong suốt thời gian học tập tại trường.

 

TS. Nguyễn Tuấn Dương – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang trao phần thưởng cho các thầy cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi

 

PGS.TS. Diêm Đăng Huân – Hiệu trưởng Trường THPT TNT và ông Trần Văn Thái – Trưởng ban phụ huynh học sinh trao phần thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên

 

TS. Nguyễn Tuấn Dương – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang; PGS.TS. Diêm Đăng Huân – Hiệu trưởng Trường THPT TNT; ông Trần Văn Thái – Trưởng ban phụ huynh học sinh trao phần thưởng và giấy khen cho học sinh đạt loại giỏi khối 12

 

PGS.TS. Diêm Đăng Huân – Hiệu trưởng Trường THPT TNT và đại diện ban phụ huynh học sinh trao học bổng khuyến khích học tập và phần thưởng cho các em học sinh giỏi

 

TS. Nguyễn Văn Bài – Giám đốc TT Tuyển sinh & HTĐT  và TS. Hoàng Thị Thúy – Phó Hiệu trưởng Trường THPT TNT trao học bổng khuyến khích học tập và phần thưởng cho các em học sinh giỏi

Ngay sau Lễ tổng kết là chương trình Tri ân & Trưởng thành cho các em học sinh khối 12 khóa 2020-2023 đong đầy cảm xúc. Đây là dịp để các em bày tỏ lòng biết ơn và tình cảm yêu thương tới thầy cô, cha mẹ những người đã dìu dắt các em trưởng thành.

 

PGS.TS. Diêm Đăng Huân phát biểu


PGS.TS. Diêm Đăng Huân – Hiệu trưởng Trường THPT TNT gửi lời nhắn nhủ xúc động đến các em: "Là người trưởng thành các em hãy biết yêu thương và cống hiến... Thầy mong các em ghi nhớ thành công không phải vận may mà là thành tựu đòi hỏi sức lao động bền bỉ, sự cố gắng nỗ lực thực sự nghiêm túc, trách nhiệm của chính các em. Chúc các em sẽ có một mùa thi rực rỡ, vượt qua vũ môn thành công.  Thầy Hiệu trưởng cũng dành lời cảm ơn sâu sắc đến các bậc cha mẹ đã cùng sát cánh bên các con suốt trong những năm qua và đã ủng hộ Nhà trường cả về vật chất lẫn tinh thần".

 

Cô giáo Lê Kim Oanh phát biểu


Trong buổi lễ thiêng liêng và đầy cảm xúc cô giáo Lê Kim Oanh giáo viên chủ nhiệm lớp 12A3 đã gửi đến các em những lời yêu thương nhất: "Trên con đường dài, lắm ngả, em hãy lựa chọn cho mình một hướng đi phù hợp nhất và hãy ghi nhớ các em phải vững vàng và đi chính trên đôi chân của mình... Hãy luôn nhớ về nơi đây, thầy cô sẽ luôn dõi theo hành trình các em bước vào đời".

 

Học sinh Nguyễn Thị Thuỳ Linh phát biểu


Tại buổi Lễ tri ân & Trưởng thành, em Nguyễn Thị Thuỳ Linh đại diện cho các em học sinh khối 12 phát biểu: "chúng con gửi lời cảm ơn chân thành đến cha mẹ và thầy cô. Trường THPT TNT mãi là hồi ức tươi đẹp của chúng em, chúng em xin  hứa sẽ cố gắng phấn đấu trinh phục ước mơ và thành công trong tương lai".

 

Ông Trần Văn Thái – Trưởng ban phụ huynh học sinh phát biểu và tặng hoc chúc mừng Trường THPT TNT

 

Các em học sinh tặng hoa và quà tri ân các thầy cô giáo

 

Các em học sinh tặng hoa và quà tri ân cha mẹ

 

Các thầy cô giáo và các đại biểu trao hoa cài khi tôi 18 cho các em học sinh khối 12


Buổi Lễ tri ân & Trưởng thành khép lại với rất nhiều cảm xúc, có hạnh phúc, có vui mừng và cả những tiếc nuối, xuyến xao. Thầy cô luôn mong các em đủ bản lĩnh, tự tin để vượt qua kỳ thi THPT sắp tới và mãi thành công trên con đường tương lai phía trước.

Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen