Khoa TN&MT tổ chức sơ kết học kì I năm học 2017-2018

519

Thực hiện kế hoạch số 241/KH-ĐHNLBG-CTSV ngày 07/03/2018 của Hiệu Trưởng Trường Đại Học Nông – Lâm Bắc Giang, Khoa Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã tổ chức “Lễ sơ kết học kì I năm học 2017 – 2018”.

 Các tiết mục văn nghệ chào mừng.

          Dự lễ sơ kết, có ThS. Đàm Thuận Minh Bình – Bí thư Đoàn trường, Phó trưởng phòng Chính trị – Quản lý sinh viên; ThS. Bùi Thị Thanh Hà – Phó trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục; đ/c Vũ Mạnh Trường – Phó Chủ tịch Hội sinh viên.

TS. Khương Mạnh Hà – Phó Trưởng khoa TN&MT trình bày báo cáo sơ kết học kì I, năm học 2017-2018.

Trong năm học vừa qua, thầy trò khoa TN&MT đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Công tác quản lý đào tạo, tổ chức dự giờ, đánh giá chất lượng giảng viên, biên soạn giáo trình bài giảng… đã được Khoa thực hiện đúng kế hoạch, đạt hiệu quả cao.

Kết quả học tập rèn luyện trong học kì I, năm học 2017-2018 đã có nhiều chuyển biến tích cực. Tỷ lệ sinh viên xuất sắc đạt 3,2%, khá giỏi đạt 49,8%. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, chấp hành nội quy, quy chế được khoa TN&MT triển khai một cách sâu rộng có hiệu quả tới toàn bộ sinh viên. Khoa thường xuyên tổ chức các buổi gặp gỡ giữa Ban chủ nhiệm khoa, các phòng ban chuyên môn, cố vấn học tập với sinh viên nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các em, hỗ trợ các em giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong học tập cũng như trong cuộc sống.

TS. Nguyễn Văn Bài- Trưởng khoa TN&MT Phát biểu tại buổi sơ kết học kì I năm học

2017-2018.

Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo tổng kết của khoa TN&MT cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong năm học vừa qua như: thiếu giảng viên, tình trạng sinh viên bỏ tiết, vi phạm quy chế trong thi và kiểm tra còn phổ biến, kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên vẫn còn thấp, tỷ lệ sinh viên yếu kém vẫn còn khá cao…Trên cơ sở những đánh giá đó, khoa TN&MT đã nghiên cứu, thảo luận để đề ra các biện pháp khắc phục và phương hướng, nhiệm vụ cho học kỳ II năm học 2017 – 2018.

         

TS. Nguyễn Văn Bài- Trưởng khoa TN&MT và TS. Khương Mạnh Hà-Phó Trưởng khoa TN&MT trao thưởng cho các em sinh viên có thành tích cao trong học tập rèn luyện.

Nhân dịp này, Ban chủ nhiệm khoa đã khen thưởng cho các em sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện trong học kì I năm học 2017 – 2018, Đây chính là sự ghi nhận của Khoa và Nhà trường với các em, đồng thời là nguồn động viên các em tích cực phấn đấu trong học tập, rèn luyện vì ngày mai lập thân, lập nghiệp.

                                                                                      Trần Tuấn Lê