Nhà trường ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần IL – Sung Tech In
Thứ sáu, 14/06/2024 16:44

Chiều ngày 13/6/2024, GS.TS. Phạm Bảo Dương cùng đoàn công tác đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần IL – Sung Tech.

Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty Cổ phần IL – Sung Tech có ông Hồ Thắng - Phó Tổng Giám đốc, cùng lãnh đạo ban giám đốc và một số trưởng phòng. Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có GS.TS. Phạm Bảo Dương – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo Phòng Đào tạo, Khoa học & Hợp tác quốc tế và Khoa Cơ điện & Công nghệ thực phẩm.

Toàn cảnh buổi làm việc


Công ty Cổ phần IL – Sung Tech toạ lạc tại địa chỉ Cụm Công nghiệp Hạp Lĩnh, phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Công ty được thành lập năm 2022 với diện tích nhà xưởng hơn 6500m2, với 1600 nhân viên và 18 dây chuyền sản xuất hiện đại đáp ứng ra thị trường 70.000 sản phẩm mỗi ngày. Công ty chuyên lắp ráp linh kiện điện thoại thông minh, máy tính bảng và những sản phẩm chiến lược của công ty Samsung và cũng là đơn vị duy nhất cung cấp linh kiện điện tử cho Samsung.

 

Ông Hồ Thắng phát biểu


Ông Hồ Thắng – Phó Tổng Giám đốc chia sẻ Công ty Cổ phần IL – Sung Tech chú trọng phát triền nguồn nhân lực chất lượng cao, do vậy công ty đã hợp tác với nhiều trường đại học để đào tạo nguồn cán bộ về làm việc cho công ty. IL – Sung Tech sẵn sàng hỗ trợ học bổng và các chính sách hỗ trợ sinh viên như tiếp nhận sinh viên về thực tập và các cơ hội việc làm sau khi ra trường.

 

GS.TS. Phạm Bảo Dương phát biểu


GS.TS. Phạm Bảo Dương giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và cho biết các ngành công nghệ, kỹ thuật là các ngành ưu tiên phát triển trong thời gian tới. Thầy Hiệu trưởng mong muốn phía công ty sẽ đặt mô hình đào tạo tại Nhà trường để sinh viên thực hành thực tập, đặt hàng nguồn các kỹ sư, kỹ thuật viên cho công ty và trao học bổng cho sinh viên có thành tích học tập tốt.

 

Hai bên ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

 

Hai bên chụp ảnh lưu niệm sau lễ ký kết hợp tác

 

Đoàn công tác Nhà trường tham quan nhà máy Công ty Cổ phần IL – Sung Tech


Hai bên đã cùng nhau thống nhất các nội dung làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác. Kết thúc buổi làm việc hai bên cùng nhau tham quan nhà máy Công ty Cổ phần IL – Sung Tech.

Nguyễn Nga – Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen