Nhà trường ký kết thoả thuận hợp tác với Trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình In
Thứ bảy, 21/09/2024 20:55

Sáng ngày 19/9/2024 tại trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình đã diễn ra lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang và Trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình.

Tham dự Lễ ký kết về phía Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình có ThS. Phạm Ngọc Túy - Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Lượng - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội đồng trường, ThS. Phạm Quang Vinh - Trưởng phòng Đào tạo và Trưởng, phó các đơn vị, đoàn thể. Về phía Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang có GS.TS. Phạm Bảo Dương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Tuấn Điệp - Nguyên Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Văn Bài - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và HTĐT và đại diện Ban chủ nhiệm Khoa Nông học, Khoa Chăn nuôi - Thú y, Khoa Tài nguyên và Môi trường.

 

GS.TS. Phạm Bảo Dương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang phát biểu


Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Phạm Bảo Dương gửi lời cám ơn quý thầy cô Trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình đã tiếp đón và bố trí kế hoạch làm việc với Nhà trường. GS.TS. Phạm Bảo Dương giới thiệu về những điểm nổi bật và các ngành nghề đào tạo của Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang, đồng thời nhấn mạnh Nhà trường luôn trân trọng mối quan hệ hợp tác giữa hai Nhà trường về công tác phổi hợp tổ chức tuyển sinh các ngành nghề đào tạo đối với người học.

 

Thầy Phạm Ngọc Túy - Hiệu trưởng trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình phát biểu

 

Thầy Phạm Ngọc Túy - Hiệu trưởng Trưởng Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình vui mừng khi được tiếp đón và làm việc cùng đoàn công tác. Từ những kết quả hợp tác đã đạt được trong những năm qua, cả hai đơn vị sẽ tích cực cùng nhau triển khai với những giải pháp cụ thể để công tác phối hợp giữa hai Nhà trường đạt được nhiều kết quả cụ thể trong thời gian tới, tạo điều kiện cho cho người học nâng cao trình độ chuyên môn ở bậc đại học, thạc sĩ tại Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang.

Trong chương trình làm việc hai bên đã thống nhất thiết lập quan hệ hợp tác trên tinh thần bình đẳng, đoàn kết, hữu nghị vì sự phát triển chung của hai đơn vị.

 

Toàn cảnh buổi ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và Trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình


Thoả thuận giữa Trường trung cấp Nông nghiệp Thái Bình và Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang được ký kết mở ra nhiều cơ hội và triển vọng hợp tác giữa hai bên. Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ cùng nhau hướng đến mục tiêu chung vì sự phát triển bền vững.

TS. Hoàng Thị Mai - Khoa Nông học