Đại học Hannover - CHLB Đức thăm và làm việc tại Trường In
Thứ ba, 21/05/2024 09:37

Chiều ngày 16/5/2024 tại phòng họp số 2, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có buổi làm việc với Đại học Hannover – Công hoà Liên bang (CHLB) Đức do GS.TS. Ulrike Grote – Giám đốc điều hành, Viện Kinh tế Môi trường và Thương mại Thế giới làm trưởng đoàn.

 

Toàn cảnh buổi làm việc


Tham dự buổi làm việc có GS.TS. Phạm Bảo Dương – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo Phòng Khoa học & HTQT, Khoa Kinh tế - Tài chính.

 

GS.TS. Phạm Bảo Dương phát biểu

 

GS.TS. Ulrike Grote phát biểu


Trong không khí vui mừng, GS.TS. Phạm Bảo Dương hân hoan chào đón đoàn công tác Đại học Hannover đã đến thăm và làm việc tại Trường. Thầy Hiệu trưởng mong rằng hai trường sẽ đạt được những hợp tác thoả thuận cụ thể trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và các lĩnh vực phù hợp.

Tại buổi làm việc hai bên đã giới thiệu khái quát về những thành tựu nổi bật của hai trường, cùng trao đổi, thảo luận về những cơ hội có thể hợp tác giữa hai bên như hỗ trợ đào tạo cán bộ giảng viên, chia sẻ dữ liệu về các kết quả nghiên cứu cho Nhà trường, phối hợp với Đại học Hannover trong thực hiện dự án điều tra dữ liệu thông tin về biến đổi khí hậu và sản xuất nông nghiệp thông qua hệ thống GPS, GIS để cùng công bố chung trên tạp chí khoa học quốc tế có uy tín.

 

Lãnh đạo Nhà trường tặng quà cho đoàn công tác Đại học Hannover

 

Đoàn công tác Đại học Hannover chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường

 

Kết thúc chương trình làm việc, lãnh đạo hai Trường hy vọng hai bên sẽ đạt được những thoả thuận đặt ra góp phần tăng cường mối quan hệ của hai bên trong tương lai.

Nguyễn Nga – Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen