Lễ khai giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 7, niên khóa 2022 – 2024 In
Thứ hai, 01/08/2022 14:38

Sáng ngày 31/7/2022, tại phòng họp số 2, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã tổ chức Lễ khai giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 7 – trúng tuyển đợt 2, ngành Quản lý kinh tế, Khoa học cây trồng và Quản lý đất đai, niên khóa 2022 - 2024, bằng hình thức kết hợp offline và online.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Nguyễn Quang Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đặng Xuân Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng; Các đồng chí lãnh đạo các khoa chuyên môn, phòng Đào tạo và Trung tâm Thông tin – Thư viện.

 

Nghi lễ chào cờ buổi Lễ khai giảng

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng khóa học


Tại buổi Lễ khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chào mừng các tân học viên cao học năm nay. Thầy nhấn mạnh Nhà trường luôn khẳng định uy tín với việc đảm bảo thời gian đào tạo đúng quy định và sẽ chú trọng việc mời các chuyên gia có kinh nghiệm giảng dạy để nâng cao chất lượng học tập cho học viên. Bên cạnh đó, các học viên cũng cần dành thời gian nghiên cứu học tập một cách nghiêm túc, đặc biệt là việc chuẩn đầu ra ngoại ngữ sẽ có khó khăn hơn. Thầy mong muốn các học viên sẽ cố gắng để đạt được kết quả học tập tốt để lại dấu ấn tốt đẹp cho các thầy cô trong thời gian học tập tại Trường.

 

Học viên Nguyễn Minh Sơn - Lớp CH-QLKT7A, Khoa Kinh tế - Tài chính phát biểu


Cũng tại buổi Lễ, đại diện cho các tân học viên cao học các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 7, học viên Nguyễn Minh Sơn - Lớp CH-QLKT7A, Khoa Kinh tế - Tài chính cảm ơn Ban Giám hiệu và các giảng viên Nhà trường đã quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các học viên nhập học. Đồng thời, tập thể lớp xin hứa sẽ quan tâm, chú trọng tới việc lập kế hoạch học tập khoa học và không ngừng nỗ lực để nhằm nâng cao chất lượng học tập, trình độ của bản thân góp phần nâng cao chất lượng công việc và thúc đẩy sự phát triển của đơn vị công tác.

Trong những năm qua, đào tạo trình độ thạc sĩ dần trở thành một trong những nhiệm vụ quan trọng của Nhà trường. Đến nay, Nhà trường đã tuyển sinh được 7 khóa cao học, trong đó 5 khóa đã tốt nghiệp ra trường, bổ sung hơn 500 nhân lực có trình độ cao cho xã hội.

Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen