Đoàn công tác Nhà trường làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Vĩnh Phúc In
Thứ tư, 05/08/2020 14:15

Cuối tháng 7 vừa qua, đoàn công tác Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang do TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Vĩnh Phúc. Tiếp và làm việc với đoàn công tác Nhà trường có ông Bùi Hữu Hưng – Phó Giám đốc Sở cùng một số Trưởng các phòng chức năng.

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Vĩnh Phúc chương trình đào tạo và các hoạt động hoạt động khoa học công nghệ hiện nay của Nhà trường; Giới thiệu một số đề tài dự án đã và đang được thực hiện tại tỉnh Bắc Giang; Trình bày các quy trình, công nghệ, hướng dẫn kỹ thuật đã và đang làm chủ có thể chuyển giao vào thực tiễn. TS. Nguyễn Tuấn Điệp cùng đề xuất một số nhiệm vụ nghiên cứu khoa học trong thời gian tới.

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Bùi Hữu Hưng – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Vĩnh Phúc đã trình bày chiến lược và nhu cầu nghiên cứu khoa học công nghệ của tỉnh nhà hiện tại và những năm tiếp theo. Trên cơ sở trao đổi và thảo luận tại buổi làm việc, hai bên cũng đã thống nhất tiếp tục phối hợp trong hoạt động khoa học công nghệ cũng như trong đào tạo nguồn nhân lực cho địa phương.

Một số hình ảnh buổi làm việc:

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

 

Ông Bùi Hữu Hưng – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu

 

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà lưu niệm

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Vĩnh Phúc

 

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Vĩnh Phúc

Phòng Khoa học & HTQT

 

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen