Tập huấn bồi dưỡng phương pháp khuyến nông và hướng dẫn kỹ thuật sản xuất chuối nuôi cấy mô In
Thứ hai, 16/10/2017 17:38

Sáng 11/10/2017, Trường Đại học Nông Lâm - Bắc Giang phối hợp với Trung tâm Khuyến nông tỉnh Bắc Giang tổ chức khai giảng lớp tập huấn ToT “Bồi dưỡng phương pháp khuyến nông và kỹ thuật sản xuất chuối nuôi cấy mô” dành cho cán bộ khuyến nông các huyện và trung tâm trong địa bàn tỉnh Bắc Giang.

 

TS. Cấn Văn Toàn – Trưởng phòng Khoa học & HTQT phát biểu khai mạc lớp tập huấn.


Tới dự buổi khai giảng, về phía Trung tâm Khuyến nông tỉnh Bắc Giang có ThS. Nguyễn Thị Liên – Phó Trưởng phòng Thông tin và Đào tạo. Về phía Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang có TS. Cấn Văn Toàn – Phó Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế; ThS. Nguyễn Thị Thúy Liên – Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ Sinh học cùng các cán bộ, giảng viên là báo cáo viên trong đợt tập huấn.

Tham dự lớp tập huấn có 30 học viên là cán bộ khuyến nông các huyện và trung tâm trong địa bàn tỉnh.Trong 3 ngày tập huấn, học viên được tiếp cận một số kiến thức quan trọng như: Đặc điểm sinh học của cây chuối; Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây chuối; Kỹ thuật thu hoạch, bảo quản và nhân giống cây chuối. Một số phương pháp khuyến nông. Bên cạnh đó, học viên được tham quan các mô hình trồng chuối nuôi cấy mô đang đạt hiệu quả cao tại huyện Gia Bình, Bắc Ninh.

Trần Tuấn Lê

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen