Khoa Tài nguyên và Môi trường tổ chức gặp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2017

435

     Thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 20/10/2017, Công đoàn bộ phận Khoa Tài nguyên và môi trường đã tổ chức Buổi gặp mặt Chúc mừng ngày 20/10 trong không khí tình cảm và thân mật.

Sinh thời Bác Hồ đã từng nói: “Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”. Trong bản Di chúc bất hủ để lại cho toàn Đảng, toàn dân trước lúc đi xa, Người viết: “Trong sự nghiệp chống Mỹ, cứu nước, phụ nữ đảm đang đã góp phần xứng đáng trong chiến đấu và trong sản xuất. Đảng và Chính phủ cần phải có kế hoạch thiết thực để bồi dưỡng, cất nhắc và giúp đỡ để ngày thêm nhiều phụ nữ phụ trách mọi công việc, kể cả công việc lãnh đạo. Bản thân phụ nữ thì phải cố gắng vươn lên”.

Vào những ngày này, nhiều hoạt động chào mừng ngày 20/10 tại Việt Nam được tổ chức nhằm tôn vinh phụ nữ, chỉ riêng phụ nữ Việt Nam, trân trọng đóng góp của họ với gia đình và xã hội. Đặc biệt, Khoa Tài nguyên và Môi trường – trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang cũng có những hoạt động thiết thực để tôn vinh những nữ cán bộ viên chức trong đơn vị.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt: