Hội nghị cán bộ viên chức Khoa Tài nguyên và môi trường năm 2018

493

      Sáng 26/01, tại Phòng họp khoa, Khoa Tài nguyên và Môi trường đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2018. Dự Hội nghị có đ/c Đoàn Văn Soạn – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường và đ/c Diêm Tuyết Mai – UV BCH Công đoàn trường, Trưởng ban nữ công và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Khoa TNMT.

Toàn cảnh Hội nghị cán bộ viên chức năm 2018

       Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Văn Bài – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa đã trình bày tóm tắt “Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018”. Năm 2017, Khoa TNMT đã hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu do Nghị quyết Hội nghị CBVC năm 2017 đặt ra.

      TS. Nguyễn Văn Bài – Trưởng khoa trình bày Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018

       Đối với công tác đào tạo, điểm nhấn là việc xét tốt nghiệp cho gần 300 sinh viên đại học chính quy ngành Quản lý đất đai và Quản lý TNMT khóa 3; tiếp tục đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Quản lý đất đai khóa 1, 2; xây dựng lại chương trình đào tạo 02 ngành; kết quả học tập và rèn luyện của sinh viên có nhiều tiến bộ so với năm học 2015 – 2016.

      Đối với công tác NCKH và ứng dụng chuyển giao có những bước tiến đáng kể, trong năm 2017 Khoa TNMT có 01 đề tài NCKH cấp trường, 03 đề tài NCKH cấp khoa đã được nghiệm thu; thực hiện dự án đo đạc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang với kinh phí gần 7 tỷ đồng; tiếp tục thực hiện liên kết với các đơn vị/doanh nghiệp trong hướng dẫn thực hành, thực tập cho sinh viên 02 ngành trong khoa.

      Tuy còn có những hạn chế nhất định nhưng nhìn chung các mảng công tác của Khoa TNMT từ tổ chức, quản lý, hành chính đến công tác chuyên môn, quản lý sinh viên, tuyển sinh…đều hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra. Với các kết quả đã đạt được, Khoa TNMT xác định nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 gồm: tiếp tục đặt tuyển sinh là nhiệm vụ quan trọng số 1; tăng cường các biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo; giữ vững và tiếp tục phát triển công tác nghiên cứu khoa học và ứng dụng chuyển giao công nghệ; liên kết với các đơn vị/doanh nghiệp trong đào tạo và làm dự án.

       Hội nghị cũng được nghe các văn bản gồm: Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức và Quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2017; Kế hoạch Tuyển sinh của đơn vị năm 2018; Tổng hợp các ý kiến đóng góp đề nghị sửa đổi, bổ sung “Quy chế chi tiêu nội bộ” và “Các văn bản quản lý nội bộ”.

       Sau phần tham luận của các cán bộ viên chức trong đơn vị, Đ/c Nguyễn Văn Bài – Chủ trì hội nghị đã trực tiếp giải đáp các kiến nghị, đề xuất, làm rõ các thắc mắc, các vấn đề tồn tại trong năm 2017. Đồng thời Đ/c Diêm Tuyết Mai – đại diện cho Công đoàn trường cũng phát biểu ý kiến làm rõ các ý kiến đề xuất của đơn vị, đồng thời góp ý cho Phần phương hướng hoạt động trong năm 2018 của đơn vị.

Đ/c Diêm Tuyết Mai – UV BCH Công đoàn trường, Trưởng ban nữ công phát biểu ý kiến

        Đ/c Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo nhà trường chúc mừng các thành tích mà khoa TNMT đã đạt được trong năm 2017, đồng thời giao nhiệm vụ cho tập thể khoa tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị, trong đó đưa công tác tuyển sinh năm 2018 lên hàng đầu.

      Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị cán bộ viên chức Khoa Tài nguyên và Môi trường đã kết thúc trong không khí đoàn kết, nhất trí cao của tập thể cán bộ viên chức đơn vị. 100% đại biểu nhất trí thông qua Nghị quyết mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

     Đ/c Trần Thị Hiền – Thư ký thông qua Nghị quyết Hội nghị

        Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018 đang đến gần, xin kính chúc toàn thể cán bộ viên chức đơn vị một năm mới an khang – thịnh vượng, chúc cho Khoa Tài nguyên và Môi trường nói riêng, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang nói chung ngày càng phát triển và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đã đề ra.

Khoa Tài nguyên và Môi trường