Trường THPT Thân Nhân Trung đạt giải Nhất games show “Bắc Giang hành trình lịch sử - văn hoá” In
Thứ hai, 26/08/2024 10:03

Sáng ngày 25/8/2024, Trường THPT Thân Nhân Trung đã xuất sắc bước vào vòng chung kết cuộc thi gameshow “Bắc Giang hành trình lịch sử - văn hoá” năm thứ 9 do Đài PT&TH Bắc Giang phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Chương trình được tổ chức trực tiếp tại Đài PT&TH Bắc Giang và kết nối với 03 điểm cầu tại các các đơn vị tham gia chương trình.

Đây là sân chơi giúp các em tìm hiểu kiến thức lịch sử, văn hoá đồng thời rèn luyện các kỹ năng để các em hoàn thiện bản thân. Thông qua chương trình đã bồi đắp thêm tình yêu quê hương đất nước, nâng cao ý thức giữ gìn và bảo vệ những giá trị văn hoá của tỉnh Bắc Giang nói riêng và cả dân tộc Việt Nam.

 

Quang cảnh tại điểm cầu Trường THPT Thân Nhân Trung


Tham gia chương trình chung kết năm nay các đội chơi đã vượt qua 27 trường THPT trên toàn tỉnh với 9 vòng loại. Games show có 03 đội chơi đến từ Trường THPT Thân Nhân Trung, THPT Lục Ngạn số 5, THPT Tân Yên số 2.  Dự và cổ vũ tại điểm cầu trung tâm có TS. Hoàng Thị Thuý – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô giáo chuyên môn và các em học sinh. Tại game show các đội trải qua 04 phần thi: Xuất phát, Trải nghiệm, Tăng tốc, Chiến thắng, đội thi Trường THPT Thân Nhân Trung có 03 chiến binh: Thân Thị Bảo Yến lớp 11A1, Đỗ Thu Trang lớp 11A2, Cao Thanh Chính lớp 11A1 các em đã rất tự tin và bình tĩnh thể hiện các phần thi.

TS. Hoàng Thị Thuý – Phó Hiệu trưởng Trường THPT Thân Nhân Trung cho biết: Trước đó Trường đã thành lập ban huấn luyện và lựa chọn các học sinh tham gia, giao cho các thầy cô chuẩn bị tài liệu có liên quan để ôn tập cho các em học sinh những kiến thức kỹ năng tốt nhất. Qua đây thấy được các em học sinh rất chịu khó chăm chỉ tìm tòi về lịch sử tỉnh nhà và mong rằng những kiến thức này có thể lan toả rộng rãi để mọi người biết đến lịch sử văn hoá của Bắc Giang nhiều hơn.

 

03 đội chơi tham gia vòng chung kết (đội thi Trường THPT Thân Nhân Trung bên phải)

 

Các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình dành năng lượng tích cực cho đội chơi Trường THPT Thân Nhân Trung

 

GS.TS. Phạm Bảo Dương – Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đến cổ vũ đội nhà


Tại Hội trường B5, điểm cầu Trường THPT Thân Nhân Trung có sự cổ vũ động viên rất nhiệt tình của hơn 300 các thầy cô giáo, bậc phụ huynh và các bạn học sinh. Các em học sinh đã treo băng rôn, hô vang khẩu hiệu sôi động và làm nóng bầu không khí cổ vũ tinh thần cho thành viên đội nhà.

 

Các đội chơi nhận phần thưởng và giấy chứng nhận

 

Đội thi THPT Thân Nhân Trung chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo


Kết thúc trận chung kết, đội thi Trường THPT Thân Nhân Trung đã xuất sắc đạt giải Nhất, một chiến thắng đầy bản lĩnh, các bạn đã bản lĩnh tự tin đem chiến thắng về cho ngôi trường thân yêu của mình.

Nguyễn Nga

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen