Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Nông – Lâm Bắc Giang lần thứ VI thành công tốt đẹp In
Chủ nhật, 25/08/2024 12:55

Trong hai ngày 23,24/8/2024 tại Hội trường B5, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 – 2027. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, là ngày hội lớn của đoàn viên, là diễn đàn để tuổi trẻ Nhà trường nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, bày tỏ khát vọng và quyết tâm cống hiến sức trẻ với khẩu hiệu “đoàn kết – tiên phong – sáng tạo – hội nhập – phát triển”.

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội


Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Giáp Xuân Cảnh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn và các đồng chí lãnh đạo các ban thuộc Tỉnh đoàn Bắc Giang. Về phía Nhà trường có TS. Đặng Xuân Anh – Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Văn Bài – Đảng uỷ viên phụ trách phong trào thanh niên; ThS. Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và 120 đại biểu tham dự đại hội.

 

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội


Trong ngày 23/8/2024, Đại hội Đại biểu Đoàn Hồ Chí Minh Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 – 2027 diễn ra phiên làm việc thứ nhất. Đại hội đã bầu đoàn chủ tịch, thư ký điều hành đại hội, thông qua nội quy và quy chế đại hội và báo cáo ban thẩm tra tư cách đại biểu.

 

Đồng chí Phan Thị Hà Châm – Bí thư Đoàn trường khoá V đọc diễn văn khai mạc Đại hội


Một trong những điểm sáng của nhiệm kỳ vừa qua là việc triển khai các hoạt động ở các Liên chi đoàn, đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng và các hoạt động kỹ năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, nghiên cứu khoa học cho đoàn viên. Chặng đường 2024 – 2027, Đoàn trường xác định mục tiêu xây dựng thế hệ thanh niên Nhà trường giàu lòng yêu nước, có lý tưởng có mục tiêu xây dựng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang ngày càng vững mạnh.

 

Các đại biểu bầu BCH Đoàn trường khoá VI, nhiệm kỳ 2024 - 2027


Trong phiên làm việc thứ hai sáng ngày 24/8/2024, đại hội đã bầu ra 15 đồng chí tham gia vào Ban Chấp hành Đoàn trường khoá VI, nhiệm kỳ 2024 - 2027. Lắng nghe 02 tham luận: Đổi mới sáng tạo khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên; ứng dụng chuyển đổi số trong khoa học và hội nhập quốc tế.

 

Đồng chí Giáp Xuân Cảnh phát biểu


Đại hội được lắng nghe ý kiến phát biểu, chỉ đạo của đồng chí Giáp Xuân Cảnh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bắc Giang. Đồng chí đánh giá cao những kết quả đạt được của BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2022 – 2024 và nhấn mạnh trong nhiệm kỳ mới BCH Đoàn trường khoá VI sẽ nghiêm túc nhìn nhận lại các khuyết điểm và quan tâm đến công tác giáo dục đạo đức lối sống, giáo dục pháp luật, giáo dục tuyên truyền,… cho đoàn viên thanh niên. Cụ thể hoá 03 phong trào tuổi trẻ sáng tạo, tuổi trẻ xung kích bảo vệ tổ quốc, thanh niên tình nguyện để sinh viên có cơ hội trải nghiệm và rèn luyện. Đề ra giải pháp bồi dưỡng đoàn viên ưu tú rèn luyện phấn đấu trở thành Đảng viên là một trong nhiệm vụ Đoàn trường cần chăm chút. Đồng chí kỳ vọng tuổi trẻ Nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nghị quyết đại hội đã đề ra.

 

TS. Đặng Xuân Anh phát biểu


Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường ghi nhận những kết quả đạt được của BCH Đoàn trường khoá V và giao nhiệm vụ cho BCH khoá mới: Cần phát huy “tinh thần khát vọng” cống hiến của đoàn viên để mỗi đoàn viên sẽ xây dựng nên hình ảnh đẹp về sinh viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang; Công tác chuyển đổi số trong công tác Đoàn cần được Đoàn trường coi là nhiệm vụ chính trị triển khai sâu rộng, toàn diện đặc biệt cần gắn với nhiệm vụ trọng tâm tuyển sinh của Nhà trường; Tiếp tục quan tâm đến các hoạt động ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên, giúp sinh viên có được những ước mơ, khao khát làm khởi nghiệp.

 

Đồng chí Phan Thị Hà Châm – Bí thư Đoàn trường khoá V trao giấy khen và phần thưởng cho 02 tập thể

 

TS. Nguyễn Văn Bài – Đảng uỷ viên phụ trách phong trào thanh niên và đồng chí Trần Thị Trinh – Phó Bí thư Đoàn trường khoá V trao giấy khen và phần thưởng cho 15 cá nhân

 

Đồng chí Phan Thị Hà Châm – Bí thư Đoàn trường khoá V tặng quà cho các đồng chí uỷ viên BCH Đoàn trường khoá V không tái cử vào BCH khoá mới


Nhằm ghi nhận những đóng góp, cố gắng của các tập thể, cá nhân trong nhiệm kỳ 2022 – 2024, BTV Đoàn trường đã tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 – 2024.

 

BCH Đoàn trường khoá VI, nhiệm kỳ 2024 - 2027 ra mắt và chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí đại biểu


Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang lần thứ VI diễn ra thành công tốt đẹp. Chúng ta tin tưởng rằng với sự đoàn kết, quyết tâm cao đây sẽ là một kỳ đại hội thành công với nhiều hoạt động ý nghĩa.

+ Một số hình ảnh tại Đại hội Đoàn trường khoá VI:

 

Tỉnh đoàn Bắc Giang tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Đảng uỷ, BGH Nhà trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Các trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Nguyễn Nga – Duy Hoàng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen