Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 1 năm 2023 In
Thứ ba, 17/01/2023 09:05

Sáng ngày 15/01/2023, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các lớp CH-QLKT 5D; DL-KETOAN 10A, DL-KETOAN 10B; DL-QLDD 10A, DL-QLDD 10B, DL-QLDD 10C; DL-KINHTE 10A, DL-KINHTE 11A; DL-KHCT 11A.

Dự buổi Lễ có PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng, cùng trưởng các khoa, phòng liên quan.


TS. Nguyễn Thực Huy – Phó Trưởng phòng Đào tạo trình bày báo cáo tổng kết và công bố các Quyết định


Tại buổi Lễ Bế giảng, TS. Nguyễn Thực Huy – Phó trưởng phòng Đào tạo đã trình bày báo cáo tổng kết công tác đào tạo toàn khóa học, đồng thời công bố Quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang công nhận tốt nghiệp và cấp bằng tốt nghiệp cho học viên cao học ngành Quản lý kinh tế và sinh viên các ngành Quản lý kinh tế, Quản lý đất đai, Khoa học cây trồng.


PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ Bế giảng


Phát biểu tại Lễ Bế giảng, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết khóa học các lớp cao học khóa 5 và liên thông đại học khóa 10, 11 diễn ra trong thời kỳ dịch bệnh covid-19 nên khá vất vả cho cả học viên và nhà trường. Thầy Hiệu trưởng vui mừng, hãnh diện vì các học viên và thầy cô đã cùng vượt qua thời khắc khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học. Thầy Hiệu trưởng ghi nhận những nỗ lực và biểu dương kết quả đạt được của các học viên cao học khóa 5, sinh viên liên thông khóa 10 và 11. Nhà trường mong muốn nhận được ý kiến góp ý của học viên để tiếp tục đổi mới, hoàn thiện chương trình đào tạo cho các khóa học tiếp theo. Thầy Hiệu trưởng chúc toàn thể học viên sẽ phát huy những kiến thức đã học được để phát triển bản thân, thành công hơn trong công tác và góp phần xây dựng quê hương, đất nước phát triển.


Thạc sĩ Phùng Văn Nghĩa – Học viên lớp cao học QLKT 5D, Khoa Kinh tế - Tài chính phát biểu tại Lễ bế giảng


Trong niềm vui chung, tân thạc sĩ Phùng Văn Nghĩa – Lớp cao học QLKT 5D đã phát biểu bày tỏ niềm vui mừng, xúc động khi nhận bằng tốt nghiệp sau một thời gian miệt mài học tập, nghiên cứu. Tân thạc sĩ Phùng Văn Nghĩa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới lãnh đạo Nhà trường, các giảng viên đã nhiệt tình giảng dạy và tạo điều kiện để các học viên hoàn thành tốt chương trình học tập. Toàn thể học viên cao học, sinh viên tốt nghiệp đợt này xin hứa với thầy cô sẽ không ngừng học tập nâng cao trình độ, vận dụng hiệu quả những kiến thức đã được học vào thực tiễn và công tác.

TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao giấy khen và phần thưởng cho các học viên có thành tích trong học tập và đóng góp xuất sắc cho phong trào tập thể lớp.


TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường và TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng trao giấy khen và phần thưởng cho các học viên có thành tích trong học tập.


Nhân dịp này, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã khen thưởng cho 28 sinh viên đã có thành tích trong học tập và đóng góp xuất sắc cho phong trào tập thể lớp.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ Bế giảng:


PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ


PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, kỹ sư


Lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng các tân thạc sĩ Lớp CH-QLKT 5D.

 

Các học viên phấn khởi trong Lễ Bế giảng

 

Tập thể lớp DL-KHCT 11A chụp ảnh lưu niệm với thầy cô

 

Tập thể lớp DL-QLDD 10C chụp ảnh lưu niệm với thầy cô

Duy Hoàng
 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen