Lễ khai giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 6, niên khóa 2021 – 2023 In
Thứ ba, 02/11/2021 14:57

Sáng ngày 30/10/2021, tại phòng họp số 2, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã tổ chức Lễ khai giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 6 – trúng tuyển đợt 2, ngành Quản lý kinh tế, Khoa học cây trồng, Chăn nuôi và Quản lý đất đai, niên khóa 2021 - 2023, bằng hình thức trực tuyến.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Nguyễn Quang Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đặng Xuân Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Tuấn Điệp - Uỷ viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng; Các đồng chí lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm trong trường.

 

Buổi Lễ khai giảng tại điểm cầu phòng họp số 2


Tại buổi Lễ khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cám ơn các học viên đã lựa chọn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, thầy đánh giá cao các học viên vì đã chọn đi học tại thời điểm diễn biến dịch Covid-19 còn đang phức tạp. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh thành công của khóa học là sự cố gắng của cả thầy và trò, cần coi đó là nhiệm vụ trọng tâm. Trong khóa học này, Nhà trường bắt đầu có những thay đổi về kiểm tra đánh giá, luận văn tốt nghiệp, quy chế đào tạo, vì vậy yêu cầu các học viên chuẩn bị tốt hành trang để đạt được kết quả cao trong hai năm gắn bó tại Trường.

 

PGS.TS. Nguyễn Quang Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng khóa học


Cũng tại buổi Lễ, đại diện cho các tân học viên cao học các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khóa 6, học viên Vũ Quang Cảnh, lớp CH-KHCT6A bày tỏ sự vui mừng và vinh dự khi được trở thành học viên cao học của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Thay mặt các tân học viên, học viên Vũ Quang Cảnh xin hứa sẽ quyết tâm học tập, nghiên cứu, hoàn thành chương trình đào tạo theo đúng tiến độ. Sau buổi Lễ, cán bộ Phòng Đào tạo và Khoa chuyên môn đã gặp gỡ, phổ biến tới học viên các nội quy, quy định khi tham gia học tập tại trường.

 

Trung tâm Thông tin – thư viện

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen