10 sinh viên xuất sắc nhận Học bổng HESSEN In
Thứ tư, 24/06/2020 14:33

Chiều 23/6/2020, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang phối hợp với Bộ Khoa học và Nghệ thuật bang Hessen (CHLB Đức) và Tổ chức Hỗ trợ đại học thế giới tổ chức Lễ trao học bổng HESSEN năm học 2019-2020 cho 10 sinh viên tiêu biểu xuất sắc của Trường.

 

Quang cảnh Lễ trao học bổng


Tham dự buổi Lễ có các Đại biểu Quốc hội Khóa XIV tỉnh Bắc Giang: Bà Hoàng Thị Hoa – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng Quốc hội và bà Hà Thị Lan – Phó trưởng Phòng Chính sách – Ban Dân tộc tỉnh Bắc Giang. Về phía Nhà trường có TS. Nguyễn Tuấn Điệp và TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng; Đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Phòng Đào tạo cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm và các sinh viên nhận học bổng.

 

Bà Hoàng Thị Hoa - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu nhiên và Nhi đồng Quốc hội phát biểu tại buổi Lễ


Hằng năm các tổ chức quốc tế đều có học bổng trao cho các sinh viên nghèo có thành tích xuất sắc trong học tập của Việt Nam. Thông qua Tổ chức Hỗ trợ đại học thế giới, Bộ Khoa học và Nghệ thuật bang Hessen luôn giúp đỡ và hợp tác về giáo dục và đào tạo với Việt Nam, đặc biệt là công tác hỗ trợ sinh viên thông qua các chương trình học bổng. "Có thể thấy được tầm quan trọng của ngành nông nghiệp trong nền kinh tế, đặc biệt là vai trò trụ đỡ trong dịch Covid-19 vừa qua để các em sinh viên làm sao cố gắng học tập tốt góp phần phát triển hơn nữa ngành nông nghiệp trong bối cảnh hiện nay" - Bà Hoàng Thị Hoa – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội.

TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên nhận Học bổng Hessen


Ghi nhận và đánh giá cao ý nghĩa của Học bổng Hessen, TS. Nguyễn Tuấn Điệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cám ơn đến Bộ Khoa học và Nghệ thuật bang Hessen, Tổ chức Hỗ trợ đại học quốc tế và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang đã dành sự quan tâm cho sinh viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. TS. Nguyễn Tuấn Điệp nhấn mạnh, trong giai đoạn khó khăn chung hiện nay của các trường đào tạo về lĩnh vực Nông – Lâm nghiệp, Đại học Nông – Lâm Bắc Giang nhận thức sâu sắc về trách nhiệm xã hội của mình trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả nước nói chung và các tỉnh Miền Bắc nói riêng. Nhà trường luôn dành nhiều nguồn kinh phí cũng như phối hợp với nhiều tổ chức, doanh nghiệp để trao học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên, tạo môi trường thuận lợi nhất để giúp các em trở thành trung tâm của quá trình đào tạo, được giáo dục, phát triển toàn diện, sẵn sàng lập thân, khởi nghiệp./.

Huy Tùng

 
truyen 18+, truyen cuoi, truyen kiem hiep, tieu thuyet tinh yeu, doc truyen teen